Nếu có một lý do để phải đến Đà Nẵng tháng 4 này, thì có lẽ đó là Sun World Ba Na Hills, với những lễ hội tưng bừng, vui nhộn và vô số những khám phá mới.

Điểm danh 4 trải nghiệm cực hot tại Sun World Ba Na Hills trong tháng 4

H.V | 18/04/2023, 18:43

Nếu có một lý do để phải đến Đà Nẵng tháng 4 này, thì có lẽ đó là Sun World Ba Na Hills, với những lễ hội tưng bừng, vui nhộn và vô số những khám phá mới.

Tưng bừng Lễ hội té nước Happy Songkran Thailand Festival 

Tháng 4 này, Sun World Ba Na Hills sẽ biến Đà Nẵng trở thành tâm điểm giải trí tại Miền Trung với chuỗi sự kiện văn hóa lễ hội quốc tế tưng bừng, sôi động. 

Khởi điểm là Lễ hội Happy Songkran - Thailand Festival lần đầu tiên diễn ra tại Sun World Ba Na Hills từ 10.4 – 4.5 với các hoạt động trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đặc sắc. 

2.jpg
Bản sao của Lễ hội té nước Happy Songkran Thailand Festival 

Đặc biệt, trong 3 ngày từ 14.4 – 16.4, Happy Songkran sẽ mô phỏng sinh động lễ hội té nước truyền thống của đất nước Thái Lan. Lễ hội mở ra bầu không khí vui tươi, náo nhiệt, nơi du khách được chào đón bằng nụ cười tỏa nắng và lời chào “Happy Songkran”, hòa mình vào trận chiến té nước và vui chất ngất trong những điệu nhảy, lời ca và thưởng thức những món ngon đúng điệu của xứ sở Chùa Vàng.

Say mê với Lễ hội ẩm thực và bia B’estival.

Đến hẹn lại lên, từ dịp nghỉ lễ 30.4-1.5, Sun World Ba Na Hills sẽ thết đãi du khách Lễ hội ẩm thực và bia B’estival với nhiều hoạt động hấp dẫn kéo dài tới 31.8. B’estival đưa du khách đi qua những miền vui tươi, rộn ràng, đắm chìm trong men bia, âm nhạc, thưởng thức những món ngon nức tiếng từ các nền ẩm thực quốc tế. 

ban-sao-cua-nhung-show-dien-mua-xuan-tai-ba-na.jpg
Bản sao của Những show diễn mùa xuân tại Bà Nà

Du khách đến Bà Nà Hills dịp này là được sống giữa một châu Âu ngập tràn màu sắc và thanh âm lễ hội. Con đường rực rỡ sắc màu cờ phướn, lều bia khổng lồ được lấp đầy với sự hân hoan, náo nhiệt của những tiếng reo hò, cười nói rôm rả, tiếng cụm ly leng keng của những tín đồ yêu bia. Ở đó, du khách và các nghệ sỹ cùng hòa chung trong điệu nhảy đặc trưng của lễ hội cùng thông điệp “cuộc vui không khoảng cách”.

B’estival cũng sẽ là cơ hội để các tín đồ ẩm thực được thể hiện đam mê. Những chiến thần sẽ tham gia cuộc thi thử thách uống bia nhanh nhất hay ăn được nhiều đồ ăn với tốc độ siêu tốc để trở thành Vua bia, Vua thực thần trong sự hò reo, tán thưởng của hàng ngàn du khách tham quan.  

du-khach-chup-anh-voi-nghe-si-o-ba-na.jpg
Du khách chụp ảnh với nghệ sĩ ở Bà Nà

Ngoài ra, du khách đến với Bà Nà trong dịp này cũng được thưởng thức show diễn “Vũ hội Nhật nguyệt” hấp dẫn, kể về sự giao thoa giữa 2 vùng đất Mặt Trăng và Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà. Show diễn được thể hiện thông qua những vũ điệu điêu luyện của dàn vũ công trong trang phục rực rỡ sắc màu, âm nhạc lôi cuốn, hứa hẹn đưa khách lạc bước vào câu chuyện thần thoại ly kì, hấp dẫn. Minishow sẽ diễn ra vào các khung giờ 11h15, 13h15 và 14h15 các ngày trong tuần (trừ thứ Ba). 

1.jpg
Ba Na by Night 

Bên cạnh đó, từ tháng 4, Sun World Ba Na Hills cũng đã biến thành sân khấu nghệ thuật lớn, nơi ở bất ngóc ngách nào của khu du lịch, du khách đều không ngừng được thết đãi những minishow và đa dạng các loại hình nghệ thuật đường phố như tung hứng, cà kheo, ảo thuật đường phố…, được trình diễn bởi hơn 150 nghệ sĩ quốc tế, liên tục từ 10h đến 16h hàng ngày. 

Tận hưởng đêm Bà Nà huyền diệu

Không gian tĩnh lặng và vẻ đẹp của Bà Nà về đêm từ lâu đã trở thành “đặc sản” trên đỉnh Núi Chúa. Bởi chỉ khi đêm về, Bà Nà Hills mới huyền ảo và đậm chất thơ nhất. Những lâu đài cổ tích sáng lung linh, sương mây bảng lảng quấn quít những bước chân. Chút se lạnh khiến người ta muốn xích lại gần nhau. Và khi dạo bước trên những con đường đá giữa những lâu đài, hay khi quây quần quanh đống lửa trại ấm áp, nhảy múa cùng các nghệ sỹ trong những giai điệu vui nhộn, thưởng thức bữa tiệc đêm đậm chất Âu, sẽ thấy một Bà Nà đêm vừa dịu êm nhưng cũng đầy đam mê cuồng nhiệt.

ba-na-by-night.jpg
Ba Na By Night

Dịp này, Sun World Ba Na Hills đang triển khai chương trình ưu đãi trải nghiệm combo tiệc đêm Ba Na By Night, phục vụ tất cả các ngày trong tuần từ 28.4 – 30.9 (khung giờ 15h00 – 22h00). Chỉ với 800.000 VNĐ/người lớn và 600.000 VNĐ/trẻ em, du khách sẽ được trải nghiệm trọn gói: Miễn phí xe di chuyển Đà Nẵng – Bà Nà; Vé cáp treo khứ hồi; Thưởng thức BBQ buffet kết hợp bia Đức đậm phong cách Châu Âu; Hòa mình vào chương trình vui chơi giải trí, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Dạo chơi với… những công trình biểu tượng 

Tháng 4 là thời điểm lý tưởng để du ngoạn Bà Nà bởi thời tiết đã nắng ráo. Đây cũng là điều kiện tuyệt vời để cho ra đời những bộ sưu tập hình sống ảo chất lừ với những công trình biểu tượng và đẳng cấp của Sun World Ba Na Hills như Cầu Vàng, Thác Thần Mặt trời, Quảng trường Nhật thực, Lâu đài Mặt trăng… 

3.jpg
Thác Thần Mặt trời

Mỗi công trình là một câu chuyện về sự kỳ công, về những huyền thoại được tái hiện trên đỉnh núi Chúa. Nếu như tuyệt tác Cầu Vàng đem đến cho du khách những xúc cảm đặc biệt như đang dạo chơi trên bàn tay khổng lồ của vị thần núi thì Thác Thần Mặt trời với bộ sưu tập 43 bức tượng được điêu khắc tỉ mỉ lại kể câu chuyện bí ẩn về những vị thần trong huyền thoại Hy Lạp, đặc biệt là câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình của Thần Mặt trời Helios. 

Mới ra mắt từ năm 2022, Lâu đài Mặt trăng mang phong cách kiến trúc châu Âu vừa cổ kính, vừa siêu thực, là nơi đem đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn về một thế giới cổ tích màu nhiệm trên đỉnh núi Chúa. Còn Quảng trường Nhật thực - tuyến đường vãn cảnh để đi đến Vương quốc Mặt Trăng và kết nối với Vương quốc Mặt Trời khiến cho du khách có cảm giác như đang đi lạc vào xứ sở thần tiên. Với những bức tượng điêu khắc tỉ mỉ, những công trình kiến trúc mang phong cách kiến trúc độc đáo, Quảng trường Nhật Thực được ví một vùng đất huyền ảo, đem đến cho du khách những xúc cảm không thể nào quên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm danh 4 trải nghiệm cực hot tại Sun World Ba Na Hills trong tháng 4