Triển lãm siêu du thuyền (Monaco Yacht show 2016) diễn tại Monaco từ 28.9 – 1.10 là sự kiện được trông đợi nhất trong năm của giới du thuyền, nơi trình làng những mẫu thiết kế “đỉnh” nhất của các hãng đóng tàu đình đám.

Điểm mặt các siêu du thuyền được mong đợi nhất tại Monaco Yacht show 2016

Thyhang | 28/09/2016, 15:24

Triển lãm siêu du thuyền (Monaco Yacht show 2016) diễn tại Monaco từ 28.9 – 1.10 là sự kiện được trông đợi nhất trong năm của giới du thuyền, nơi trình làng những mẫu thiết kế “đỉnh” nhất của các hãng đóng tàu đình đám.

Năm nay, có 125 du thuyền hạng sang và 580 hãng đến từ 38 quốc gia. Sau đây là một số thiết kế du thuyền xa hoa được chọn lọc giới thiệu tại triển lãm du thuyền Monaco 2016.

Siêu du thuyền Bagliett Unicorn được thiết kế bởi Francesco Paszkowski

Unicorn, siêu du thuyền đến từ hãng Bagliett của Ý, là một trong những thiết kế mới nhất của hãng. Nội thất có khí tối giản nhưng sang trọng của một căn hộ tàu điện ngầm ở Milan hay Paris, với những bức tường tối, cửa sổ hình ảnh lớn, và ốp đá rất đẹp. Tàu có 5 phòng hạng sang cho 10 khách và khu vực riêng cho thủy thủ đoàn. Du thuyền đạt tốc độ tối đa là 16 hải lý.

Du thuyền Custom Line 108:

Một trong những siêu du thuyền xa xỉ trong thế giới du thuyền đến từ Customline. Du thuyền có chiều dài 32,9 m, có 5 cabin rộng rãi và 6 phòng tắm. Phòng chờ của du thuyền khá lớn, chứa được nhiều du khách cùng lúc ngồi tại đây để ngắm cảnh biển. Phòng ngủ đều thiết kế tiện nghi với cửa sổ đón ánh sáng và gió biển. Du thuyền này cũng từng được giới thiệu tại Cannes Yatch Festival 2015.

Amore Mio, một siêu du thuyền đến từ hãng du thuyền Heesen. Cũng như các siêu du thuyền khác, Heesen Amore Mio dài 45m có nội thất sang trọng với gỗ ấm áp và chọn màu trắng làm tông chủ đạo.

Galactic Super Nova là một mẫu du thuyền khác cũng đến từ hãng tàu Heesen. Siêu du thuyền có thiết kế hoành tráng có bãi đỗ trực thăng và phòng chiếu phim, có bể bơi vô cực và khu vực spa.

Holland Elixir dài 55 m đến từ hãng du thuyền Amels. Du thuyền được thiết kế không thua kém gì một khách sạn 5 sao “nổi” trên biển. Chiếc du thuyền nằm trong dòng ELIXIR của hãng với series được sản xuất giới hạn với 6 du thuyền có chiều dài từ 55 – 83m.

Siêu du thuyền Majesty 155 đến từ hãng Gulf Craft, thuộc United Arab Emirates (UAE) được thiết kế với phòng ốc sang trọng, tiện nghi và rộng rãi.

Mondomarine M50 dài 49,1 m với 5 cabin phòng ngủ rộng lớn; khu vực thư giãn ngoài trời ấm cúng.

MCY105 của hãng du thuyềnMonte Carlo dài 32m với nội thất mang đậm dấu ấn của các hãng thời trang Armani và Hermes với toàn bộ thiết kế nhập khẩu từ Ý.

Phong Anh (RobbReport/superyatchs/sia-pacificboating)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm mặt các siêu du thuyền được mong đợi nhất tại Monaco Yacht show 2016