Không ngờ với những cảnh nóng chiếu trên màn hình chưa đầy 1 phút mà Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh phải mất 10 giờ đến 3 ngày đêm để quay.

Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh quay cảnh nóng 10 giờ đến 3 ngày

Blogtamsu | 31/03/2016, 20:45

Không ngờ với những cảnh nóng chiếu trên màn hình chưa đầy 1 phút mà Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh phải mất 10 giờ đến 3 ngày đêm để quay.

>>5 clip hot nhất ngày: Sự thật gây sốc về ngôi nhà tiền tỉ của Minh Béo

>>Mỹ nữ siêu vòng 1 bán xoài lắc, dân chơi đi xe SH biển 9999 chở chuối

>>Cuộc sống như địa ngục tại nơi có nhiều tử tù nhất nước Mỹ

>>Quan điểm 'Muốn có người yêu phải có tiền' gây xôn xao

Cảnh nóng trong phim truyền hình hay phim điện ảnh không chỉ được khán giả mà chính các ngôi sao rất quan tâm và đầu tư nhiều thời gian. Để có một cảnh quay đẹp, nghệ thuật và ưng ý, nhiều sao Việt đã phải mất hàng ngày trời mới thực hiện xong. Dưới đây là 3 mỹ nhân Việt đã chịu nhiều vất vả và không tiếc thời gian để có cảnh nóng trong phim ưng ý.

Diễm My 9X

Nhằm chuẩn bị thật tốt cho cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp ở phim Mỹ nhân kế, Diễm My đã xem rất nhiều phim kiếm hiệp để lấy kinh nghiệm. Trước ngày quay cảnh nóng, Diễm My và Anh Khoa còn được đạo diễn gọi sang phòng riêng để tập trước. Tuy nhiên theo tiết lộ của đoàn làm phim, để hoàn thành cảnh nóng của Mai Thị và Dương Linh, cả ê kíp và diễn viên phải mất 10 tiếng. Cảnh quay được bắt đầu vào lúc 18 giờ tối và kết thúc vào 4 giờ sáng ngày hôm sau.

Diễm My và Phạm Anh Khoa phải mất 10 tiếng để thực hiện cảnh nóng trong Mỹ nhân kế.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ khi đóng cảnh nóng trong phim Bẫy rồng, cô và Johnny Trí Nguyễn đã mất cả ngày trời với mười mấy tiếng ghi hình liên tục chỉ để đổi lấy những cảnh quay chưa đầy 1 phút trên màn ảnh. Cả hai đã phải quay đi quay lại khá nhiều, dù rằng như thế cảm xúc sẽ bị vơi đi nhiều, chưa kể là đèn sáng trưng và rất nhiều cặp mắt chăm chú theo dõi nên những cảnh quay thế này cũng chẳng lãng mạn gì.

Ngô Thanh Vân mất cả ngày chỉ để quay cảnh nóng với Johnny Trí Nguyễn.

Trương Ngọc Ánh

Những ai từng thưởng thức bộ phim điện ảnh cảm động Áo lụa Hà Đông chắc chắn không thể nào quên được mối tình nghèo khó của anh Gù và chị Dần. Trong phim có cảnh nóng của Trương Ngọc Ánh và theo cô chia sẻ thì để quay cảnh này, đoàn làm phim phải làm việc suốt 3 ngày 3 đêm.

Trương Ngọc Ánh đã phải mất 3 ngày 3 đêm để có cảnh nóng đậm chất nghệ thuật và không dung tục.

>>5 clip hot nhất ngày: Chuyện tình bi thảm của cô giáo Thảo trên đồi thông hai mộ

>>Nhiều nông dân và trẻ em mồ côi sốc vì Minh Béo bị bắt

>>Người Việt có nên tẩy chay phim Hậu duệ Mặt Trời?

>>Song Hye Kyo bị ghép ảnh khỏa thân trên web đen

>>5 clip hot nhất ngày: Chân dài tụt váy khi đi xe đạp

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh quay cảnh nóng 10 giờ đến 3 ngày