Mỹ nữ siêu vòng 1 bán xoài lắc; dân chơi Bình Phước đi xe SH biển 9999 chở chuối; cô gái khiến 90% thanh niên Hàn không thể rời mắt khỏi hình ảnh trước 10 giây; thiếu nữ dùng tiền triệu gối đầu khi ngủ... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

Mỹ nữ siêu vòng 1 bán xoài lắc, dân chơi đi xe SH biển 9999 chở chuối

Hồng Quân | 31/03/2016, 11:34

Mỹ nữ siêu vòng 1 bán xoài lắc; dân chơi Bình Phước đi xe SH biển 9999 chở chuối; cô gái khiến 90% thanh niên Hàn không thể rời mắt khỏi hình ảnh trước 10 giây; thiếu nữ dùng tiền triệu gối đầu khi ngủ... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

>>Cuộc sống như địa ngục tại nơi có nhiều tử tù nhất nước Mỹ

>>Quan điểm 'Muốn có người yêu phải có tiền' gây xôn xao

>>Nhiều nông dân và trẻ em mồ côi sốc vì Minh Béo bị bắt

>>5 clip hot nhất ngày: Chuyện tình bi thảm của cô giáo Thảo trên đồi thông hai mộ

Kẻ trộm chó ở Hải Dương bị chủ nhà chém đổ máu.
Chùa Thiên Mụ còn có tên gọi khác là Linh Mụ nằm trên đồi Hà Khê, bên dòng sông Hương thơ mộng, thuộc địa phận phường Kim Long, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Chùa chính thức khởi lập năm Tân Sửu (1601), đời chúa Nguyễn Hoàng - vị chúa Nguyễn đầu tiên ở đất Đàng Trong. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất đất cố đô. Chùa gắn liền với nhiều câu chuyện thần bí, trong đó ‘oán tình duyên” đến nay vẫn là lời nguyền bí ẩn.
Chuyện kể rằng khi chúa Nguyễn vẫn còn cai trị vùng Đàng Trong, tư tưởng lễ giáo phong kiến vẫn bó chặt theo lối “cha mẹ đặt đâu con ngồi đó”. Ngày đó có một đôi trai gái yêu nhau rất nồng thắm. Cô gái là con trong một gia đình quan lại giàu có, xinh đẹp đem lòng yêu một chàng trai mồ côi, đói rách, nghèo khó.
Mối tình lén lút của họ bị gia đình nhà gái ngăn cấm quyết liệt, không cho hai người đến với nhau. Quá đau khổ và để chứng minh cho tình yêu “sống không ở được với nhau thì chết sẽ mãi bên nhau”, đôi trai gái cùng nhau ra bến thuyền Mụ (trước chùa Thiên Mụ) tự vẫn. Trớ trêu thay, khi chàng trai đã chết dưới dòng nước sông Hương, cô gái lại dạt vào bờ, được những người sống ven sông cứu sống. Gia đình đưa cô gái về, ép nàng lấy một vị quan giàu có.
Trải qua thời gian, cô dần quên đi những kí ức về chàng trai năm nào, sống một cuộc đời vinh hoa. Đợi người yêu mãi không thấy, oan hồn chàng trai nằm dưới sông Hương uất hận cho số phận trắc trở của mình, đã "nhập" vào chùa Thiên Mụ và nguyền rằng, bất cứ đôi trai gái nào yêu nhau đến đây tình yêu sẽ đổ vỡ và chia tay. Lời nguyền được người đời truyền miệng nhau cho tới ngày nay. Cộng với những câu chuyện đồn thổi, nhiều cặp nam thanh nữ tú thời hiện đại yêu nhau rồi lại chia tay mà nguyên do là cùng nhau lên chùa Thiên Mụ khiến lời nguyền “oán tình duyên” trở thành nỗi ám ảnh của nhiều cặp yêu nhau ở xứ Huế.
Đằng sau ảnh cưới nghệ thuật là sự khổ cực của người dàn cảnh.
Tờ Financial Times dẫn số liệu về tội phạm tại Nhật Bản cho thấy 35% số người phạm tội ăn cắp vặt là những người già trên 60 tuổi. Trong số đó, có 40% tái phạm trên 6 lần.
Một báo cáo kết luận rằng, nguyên nhân dẫn đến làn sóng phạm tội ăn cắp ở người già là "nỗ lực" của họ để được ngồi "bóc lịch" trong tù - nơi họ được cung cấp thức ăn, chỗ ở và chăm sóc sức khỏe miễn phí.
Một số tính toán cho thấy, ngồi tù là một điều khá hấp dẫn đối với những người cao tuổi tại Nhật Bản. Theo một nghiên cứu về kinh tế học tội phạm tuổi già của tổ chức nghiên cứu Custom Products Research trụ sở tại Tokyo, dù tại đây, chế độ ăn uống đạm bạc và chỗ ở thì rẻ như bèo nhưng một người về hưu tại Nhật với khoản tiết kiệm tối thiểu vẫn có mức chi phí sinh hoạt cao hơn 25% so với mức lương hưu cơ bản của nhà nước tại 780.000 yên (tương đương 6.900 USD) một năm.
Trong khi đó, hành vi trộm cắp của một chiếc bánh sandwich giá 200 yên có thể bị ngồi tù 2 năm, chi phí cho 2 năm cải tạo này, mỗi phạm nhân Nhật tiêu tốn của Chính phủ tới 8,4 triệu yên. Đó có thể là nguyên nhân tại sao khiến làn sóng người già phạm tội ngày càng gia tăng. Trong khoảng thời gian từ năm 1991 tới năm 2013, năm gần nhất mà Bộ Tư pháp công bố số liệu cho thấy, số lượng tù nhân cao tuổi tái phạm 6 lần đã tăng 460%.
Tốc độ gia tăng số người già phạm tội ở đất nước mặt trời mọc còn nhanh hơn cả tốc độ già hóa dân số. Với xu hướng già hóa dân số như hiện nay, đến năm 2060, có đến 40% dân số Nhật Bản sẽ ở độ tuổi trên 65.
Hai nam thanh niên mếu máo, òa khóc khi tiêm vắc xin rubella.
Samsung không chỉ sản xuất smartphone và tivi.
Bạn có thích chú chó béo phì như vậy?
5 điều con gái thích khi yêu.
Thiếu nữ dùng tiền triệu gối đầu khi ngủ.
Dân chơi Bình Phước chạy SH biển số 9999 chở chuối.
Chân ngắn có gì phải xoắn?!
Ai muốn có bạn gái yêu chó như vậy?
Thiếu nữ má hồng xinh xắn bán phở.
Mỹ nữ siêu vòng 1 bán xoài lắc.
Cô gái Hàn Quốc với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ này là Lee Soo Bin, hay còn gọi là Siubin. Lee Soo Bin bắt đầu được biết đến khắp Internet nhờ ảnh siêu cuốn hút trong trạng phục bikini. Với vòng 1 khủng và chiếc eo bé tẹo, làn da trắng sứ cùng gương mặt xinh đẹp của mình, Siubin khiến bao người mê mệt .
Hai thanh niên hát karaoke trên smartphone khi không có tivi.

Cái kết đắng sau bữa tiệc sinh nhật.

Động lực để anh em đi tập gym.
Trung úy Kobori trong phim Hoàng hôn trên sông Chao Phraya được so sánh với đại úy Yoo Shi Jin của phim Hậu duệ Mặt Trời.

>>Mỹ nữ bị cha đánh và đuổi khỏi nhà vì xăm đầy mình

>>Vụ Minh Béo bị bắt xuất hiện trên kênh truyền thông hàng đầu Mỹ

>>Song Hye Kyo bị ghép ảnh khỏa thân trên web đen

>>5 clip hot nhất ngày: Chân dài tụt váy khi đi xe đạp

>>Cuộc đời đầy bão tố của Minh Béo trước khi bị bắt

Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ siêu vòng 1 bán xoài lắc, dân chơi đi xe SH biển 9999 chở chuối