Dù ở tuổi 54 nhưng “nữ hoàng ảnh lịch” trông vẫn trẻ trung, quyến rũ. Nhan sắc của Diễm My được xếp vào hàng không tuổi trong làng giải trí Việt.

Diễm My đẹp nền nã với đầm thêu hoa cúc

Thyhang | 08/12/2016, 13:37

Dù ở tuổi 54 nhưng “nữ hoàng ảnh lịch” trông vẫn trẻ trung, quyến rũ. Nhan sắc của Diễm My được xếp vào hàng không tuổi trong làng giải trí Việt.

Sau gần 40 năm gia nhập và hoạt động trong làng giải trí Việt, Diễm My nay đã trở thành một biểu tượng của nhan sắc và thành công. Bên cạnh đó, cách ứng xử thông minh, khéo léo của một ngôi sao hạng A cùng tư duy sống hiện đại, hợp thời của cô luôn là bài học, là tấm gương để những thế hệ đàn em noi theo. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Diễm My cũng là điều thường được khán giả, người trong nghề nhắc đến như một điểm sáng trong cuộc đời của nữ hoàng ảnh lịch.

Hôm qua (7.12), Diễm My đã chính thức chào đón tuổi mới. Cô được những bạn bè, đàn em thân thiết bí mật tổ chức tiệc mừng tại một không gian nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Đây cũng là nơi nữ hoàng ảnh lịch và bạn bè dành thời gian lui tới những khi có thời gian rãnh.

Diễm My chọn diện thiết kế bodycon ôm sát gọn gàng kết hợp họa tiết hoa cúc thêu tay màu đỏ rực rỡ của. Đây cũng là một trong những phom trang phục mà nữ diễn viên yêu thích. Cô kết hợp giày, túi xác hàng hiệu đồng điệu với sắc đỏ nổi bật.

Diễm My vẫn cuốn hút người đối diện với vẻ ngoài mang phong cách quý phái, cổ điển, sang trọng. Cô búi tóc cao, trang điểm sắc sảo và mang hoa tai ngọc trai sang trọng của thương hiệu hàng đầu thế giới Chanel.

Sau đây là một số hình ảnh của Hoa hậu ảnh Diễm My cùng bạn bè trong dịp sinh nhật lần thứ 54 của mình:

Phong Anh/ Ảnh: Shalom An Tran/ Trang phục: DMC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm My đẹp nền nã với đầm thêu hoa cúc