Bắc Ireland nhận tin vui khi tiền đạo Kyle Lafferty đã có thể trở lại tập luyện và đủ thể lực để tham dự trận gặp Ba Lan khuya ngày 12.6 (giờ Việt Nam).

Điểm tin Euro 2016 tối 10.6: Kyle Lafferty bình phục chấn thương

Tố Loan | 10/06/2016, 22:30

Bắc Ireland nhận tin vui khi tiền đạo Kyle Lafferty đã có thể trở lại tập luyện và đủ thể lực để tham dự trận gặp Ba Lan khuya ngày 12.6 (giờ Việt Nam).

Lo âu đè nặng lên Bắc Ireland khi Kyle Lafferty bị chấn thương háng khá nặng trong buổi tập ngày 7.6, bởi tiền đạo 28 tuổi này từng ghi 7 bàn thắng góp phần giúp Bắc Ireland giành quyền tham dự vòng chung kết Euro lần đầu tiên.

May thay, tiền đạo đang thi đấu cho Norwich City đã nhanh chóng bình phục và được bật đèn xanh để có mặt trong trận gặp Ba Lan ở lượt trận đầu tiên của Bảng C.

Áp dụng mọi biện pháp để Euro 2016 khai diễn suôn sẻ
Hàng ngàn tấn rác thải ngay tại thủ đô Paris, hàng núi rác thải ở Marseille. Công nhân ngành đường sắt đình công. Phi công của hãng hàng không Pháp Air France tiếp tục kêu gọi đình công 4 ngày, bắt đầu từ ngày 11.6…

Trước tình hình này, Chính phủ Pháp cam kết sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để Euro 2016 diễn ra suôn sẻ.

Zidane đánh giá cao Bỉ và Pháp
Trong chuyến thăm Mumbai, HLV CLB Real Madrid Zinedine Zidane đã bị cánh phóng viên thể thao Ấn Độ yêu cầu dự đoán đội vô địch Euro 2016. Từng đoạt danh hiệu vô địch Euro 2000 khi còn là cầu thủ, Zidane khéo léo trả lời: “Tôi không phải là nhà tiên tri. Chẳng thể nào biết được đội nào sẽ thắng khi giải chưa bắt đầu.

Phải đợi đến khi giải khởi tranh để xem đội nào mạnh và các tuyển thủ trong đội đều sẵn sàng thi đấu lăn xả.
Chẳng hạn như Bỉ là một đội bóng xuất sắc với nhiều cá nhân nổi trội. Tuy nhiên, chúng ta buộc phải đợi đến khi họ ra sân thi đấu thì mới biết họ có phô diễn được lối chơi tốt nhất hay không”.

Không chỉ nhận định Bỉ, đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA, có thể để lại dấu ấn tại Euro năm nay, Zidane cũng không quên nhắc đến lợi thế sân nhà của Pháp: “Họ không chịu áp lực khi thi đấu trên sân nhà. Người hâm mộ cuồng nhiệt cũng tương tự như cầu thủ thứ 12 của đội vậy”.

TRẦN NGỌC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm tin Euro 2016 tối 10.6: Kyle Lafferty bình phục chấn thương