Nữ viên Han Ji Sung của Hàn Quốc đã qua đời vì tai nạn giao thông trên đường cao tốc.

Diễn viên Han Ji Sung của Hàn Quốc qua đời thương tâm vì tai nạn giao thông

TIỂU VŨ | 08/05/2019, 20:27

Nữ viên Han Ji Sung của Hàn Quốc đã qua đời vì tai nạn giao thông trên đường cao tốc.

Vụ tai nạn dẫn đến nữ diễn viên Han Ji Sung tử vong xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 6. 5. Tin tức về cái chết ở tuổi 28của nữ diễn viênđược báo chí Hàn Quốc đồng loạtđưa tin vào ngày 8.5.

Cảnh sát địa phương thông tin,vụ việc xảy ra khi nữ diễn Han Ji Sung đi cùng chồng trên một chiếc xe ô tô trên cao tốc, sau đó xe đột ngột dừng lại giữa làn đường bên phải.

BáoHàn Quốc mô tả Han Ji Sung đã bật đèn báo hiệu khẩn cấp khi dừng xe nhưng trong khi chồng cô tìm nhà vệ sinh thì Han Ji Sung đã ra khỏi xe. Hậu quả là cô đã bị một chiếc taxi đâm thẳng vào người và ngay sau đó là một chiếc xe khách cùng chiều đâm vào lần nữa, dẫn đến tử vong.

Nữ diễn viên Han Ji Sung

Cảnh sát Han Quốc đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, nhiều khảnăng hai tài xế đã uống rượu khi lái xe nên dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này.

Hiện trường vụ tai nạn

Han Ji Sung được biết đến đầu tiên với vai trò thành viên nhóm nhạc B.Dolls. Thành lập năm 2010 nhưng năm 2011 nhóm đã tuyên bố tan rã. Sau đó, Han Ji Sung thử sức ở mảng phim truyền hình. Cô có một số vai diễn được biết đến trong các phim "Happy Sisters", "Xã hội thượng lưu".

Tiểu Vi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Han Ji Sung của Hàn Quốc qua đời thương tâm vì tai nạn giao thông