Mới đây, trên trang cá nhân của chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ của diễn viên Xuân Bắc đã chia sẻ hình ảnh những vết thương và ghi bị chồng đánh khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Tuy nhiên, đoạn livestream này sau đó đã bị gỡ xuống.

Diễn viên Kim Oanh tuyên bố không liên quan đến xung đột của Xuân Bắc và vợ

Hải Yến | 17/10/2017, 14:51

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ của diễn viên Xuân Bắc đã chia sẻ hình ảnh những vết thương và ghi bị chồng đánh khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Tuy nhiên, đoạn livestream này sau đó đã bị gỡ xuống.

Vụ việc vợ Xuân Bắc livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép đang xuất hiện những diễn biến bất ngờ khi có sự tham gia của những người ngoài cuộc.Cái tên vợ Xuân Bắc vừa tạm lắng xuống sau những ồn ào xung quanh chuyện tố NSND Anh Tú thì tên chịlại tiếp tục vướng vào những tranh cãi với diễn viên Kim Oanh.

Tất cả bắt nguồn từ một dòng trạng thái đầy ẩn ý của diễn viên Kim Oanh và sau đó, chị Hồng Nhung đã chia sẻ lại hình ảnh chụp màn hình cùng những câu từ khá nặng lời dành cho đồng nghiệp của chồng. Theo Hồng Nhung, dòng trạng thái nhạy cảm của diễn viên Kim Oanh là để chỉ mình.

Sau những lời nói từ thẳng thắn tới ẩn ý trên trang cá nhân, chị Hồng Nhung đã có những chia sẻ về ồn ào lần này với báo chí. Chị cho biết, từ trước tới nay những người viết xấu về chị hay chồng chị thì chị kệ, có người chị phản hồi có người không. Chị cho biết ngay từ khi xảy ra lùm xùm của chị với NSND Anh Tú, diễn viên Kim Oanh đã đã thấy nhiều lần nói xách mé chị trên facebook. Chị có chụp màn hình lưu lại để nhớ, nhưng chưa nói lại một câu nào cả.

Vợ Xuân Bắc cho biết mình không hiểu tại sao đồng nghiệp của chồng lại chửi mình bằng những lời lẽ thậm tệ đến thế khi chị chưa bao giờ đả động đến người này. Chị cho biết mình chưa bao giờ gặp "loại em của chồng" nào nói vợ anh mình như thế, đó là cách nói không chấp nhận được. Chị cho biết: "Tôi nói thật tôi thấy rất buồn cười, đến bây giờ tôi và anh Tú là những người trong cuộc mà còn chưa nói nặng với nhau một câu nào. Thế nhưng toàn người ngoài đưa câu chuyện đi các hướng khác, làm tổn thương những người trong cuộc".

Kim Oanh còn tung cả đoạn chat với Xuân Bắc bênh vực mình lên trang cá nhân để khẳng định cô luôn được Xuân Bắc yêu thương

Và cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ những hình ảnh được cho là hậu quả sau cuộc ẩu đả giữa chị và chồng.Trong status của mình, Hồng Nhung khẳng định bị chồng đánh, kèm theo những hình ảnh chân tay bị thương, chảy máu và đồ đạc trong nhà vương vãi, mảnh kính vụn bắn khắp nơi.

Bên cạnh đó, Hồng Nhung còn đăng ảnh chụp lại tin nhắn của Kim Oanh và chồng mình. Nhiều cư dân mạng phỏng đoán, sau cuộc trò chuyện với cô em gái, Xuân Bắc và vợ đã xảy ra mâu thuẫn, trong lúc không kiềm chế được bản thân, nam diễn viên đã "động tay động chân" với vợ.

“Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan. Để chồng tao về đánh tao”, Hồng Nhung viết. Trong clip livestream, Hồng Nhung liên tục khóc lóc và chỉ đích danh Kim Oanh.Tuy nhiên, đoạn livestream và những hình ảnh này đã nhanh chóng được Hồng Nhung gỡ bỏ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi có thông tin diễn viên Kim Oanh khẳng định cô không liên quan đến chuyện của vợ chồng Xuân Bắc. "Tôi mong mọi người hãy tỉnh táo, làm sao khi chị Hồng Nhung nói vậy thì mọi người có thể tin được? Hai người xung đột thì là việc riêng của họ. Về chuyện này, tôi hoàn toàn không biết gì", Kim Oanh nói.

Liên lạc với vợ Xuân Bắc nhưng cô lại im lặng trước sự việc đang bị đẩy tới cao trào này.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Kim Oanh tuyên bố không liên quan đến xung đột của Xuân Bắc và vợ