Dù mang trong mình bệnh ung thư phổi, nhưng diễn viên Mai Phương vẫn tham gia chương trình “Mở cửa tương lại” của đạo diễn Quyền Lộc để động viên những người có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Diễn viên Mai Phương bất chấp bị ung thư vẫn tham gia ‘Mở cửa tương lai’

TIỂU VŨ | 28/01/2019, 10:37

Dù mang trong mình bệnh ung thư phổi, nhưng diễn viên Mai Phương vẫn tham gia chương trình “Mở cửa tương lại” của đạo diễn Quyền Lộc để động viên những người có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Vào tháng 7.2018, giới nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng khi nghe tin diễn viên Mai Phương bị mắc bệnh ung thư phổi phải nhập viện điều trị. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả, Mai Phương được cứu chữa và sau đó xuất viện điều trị ngoại trú.

Gần nửa năm trôi qua, tưởng chừng căn bệnh quái ác sẽ làm Mai Phương gục ngã. Thế nhưng bằng bản lĩnh và nghị lực của mình, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn kiên cường chống chọi bằng một tinh thần lạc quan nhất có thể. Thái độ bình tĩnh trướcbệnh tật củaMai Phương được coi như một tấm giương cho nhiều bệnh nhân khác.

Diễn viên Mai Phương đang là mẹ đơn thân

Hằng ngày sống chung bệnh tật,đối diện với vô vàn khó khăn khi phải một mình nuôi con nhỏ nhưng Mai Phương mong muốn được chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình

Dường như hiểu được điều đó, mới đây đạo diễn Quyền Lộc đã mời Mai Phương tham gia chương trình “Mở cửa tương lai” (phát sóng trên kênh HTV9 Đài truyền hình TP.HCM lúc 12 giờ 30 chủ nhật hằng tuần). Đây là một chươngtrình từ thiện xã hội nhằm động viên tinh thần cho những mảnh đời bất hạnh khi phải mang trong mình những căn bệnh hiểm nghèo, khó chữa trị. Hầu hết các nhân vật tham gia đều có hoàn cảnh rất khó khăn, mà chính Mai Phương là một trong số đó.

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương

Nhận lời tham gia sốphát sóng giúp đỡ anhHuỳnh Văn Dũng, một bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn,Mai Phương đã đến phim trườngchia sẻ với anh. Dù bản thân đang điều trị ung thư nhưng Mai Phương động viên an ủi tinh thần của nhân vật một cách ân cần sâu sắc. Đây cũng là một sự động viên chia sẻ cực kỳ lớn để giúp anh Dũng vượt bệnh tật.

Mai Phương cùng bác sĩ và MC Quyền Linh trong chương trinh "Mở cửa tương lai"

Diễn viên Mai Phương, từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trongNhững thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Ngoài đóng phim, Mai Phương còn nhảy múa và ca hát, làm MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trìnhNgày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

Tháng 7.2018 Mai Phương được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn 4, côphải điều trị tại Bệnh viện 175 (TP.HCM). Sau đó cô được xuất viện để điều trị ngoại trú nhưng Mai Phương vẫn thường xuyên tới bệnh viện để truyền thuốc chống hủy xương.Hiện tại sức khỏe của nữ diễn viên đang có những chuyển biến tích cực.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Mai Phương bất chấp bị ung thư vẫn tham gia ‘Mở cửa tương lai’