Hoa hậu Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã xuất sắc có mặt trong top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

H’Hen Niê vào top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian -Timeless Beauty'

TIỂU VŨ | 27/01/2019, 20:31

Hoa hậu Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã xuất sắc có mặt trong top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Chiều ngày 27.1, chuyên trang về sắc đẹp quốc tếMissosology chính thứccông bố danh những người đẹp có mặt trong top 5 “Nhan sắc vượt thời gian” (Timeless Beauty). 1 trong 5 gương mặt có tên trong vòng binh chọn này đã có tên của Hoa hậu Việt Nam H’Hen Niê. Các người đẹp còn lại là Hoa hậu Quốc tế Philippines - Ma Ahtisa Manalo, Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha - Telma Madeira, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - Tamaryn Green, Hoa hậu Quốc tế Venezuela - Mariem Velazco.

Hình ảnh H.Hen Niê vào Top 5“Nhan sắc vượt thời gian”

Timeless Beauty 2018có 112 người đẹp từcác cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín tổ chức nằm trong danh sách được bình chọn ban đầu.Tiêu chí chấm điểm dựa vào vẻ đẹp bên ngoài, màn biểu diễn trong cuộc thi và sức ảnh hưởng trên toàn cầu.Việt Nam có 3 đại diện là H'Hen Niê, Tiểu Vy, Minh Tú. Đến thời điểm hiện tại, H'Hen Niê là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top cuối cùng. Minh Tú và Tiểu Vy đã dừng bước ở vòng ngoài.

H'Hen Niê cómặt trong Top Những khoảnh khắc đẹp nhất 2018 được bình chọn trước đó

Trước đó, trong một đánh giá vềcác đấu trường sắc đẹp trong năm 2018. Chuyên gia của Missosology khẳng định năm 2018 là một năm bùng nổ, đánh dấu nhiều bước tiến dài trên bản đồ nhan sắc quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Missosology đánh giá H'Hen Niê đã mang đến một trong những màn trình diễn khó quên nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Những bước catwalk và phong thái trình diễn của cô đã để lại nhiều ấn tượng tốt trên sân khấu.

Theo kết quả thống kê, Mexico đầu tiên giành được vương miện Miss World, Puerto Rico cũng mang về danh hiệu Miss Supranational. Việt Nam lần đầu chiến thắng tại một trong top 5 cuộc thi nhan sắc (Big5) lớn nhất thế giới - Hoa hậu Trái đất.

Danh hiệu cao nhất của Missosology TimlessBeauty 2018sẽ được BTC công bố vào ngày mai (28.1).

Xem video đánh giá của chuyên gia từ Missosology sau các cuộc thi sắc đẹp 2018:

"Timeless Beauty" là cuộc bình chọn thường niên từ năm 2004 do website chuyên về sắc đẹpMissosologytổ chức. Đến nay, các người đẹp được trao danh hiệu này gồm Venus Raj (2010), Olesia Stefanko (2011), Irene Esser (2012), Marine Lorphelin (2013), Paulina Vega (2014), Edymar Martinez (2015), Catriona Gray (2016) và Demi-Leigh Nel-Peters (2017).

Tiểu Vy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
H’Hen Niê vào top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian -Timeless Beauty'