Đã trở thành thông lệ cứ mỗi dịp cuối năm, Mỹ Tâm đến thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ neo đơn ở Viện dưỡng lão, Q.8, TP.HCM.

Mỹ Tâm đến đàn hát tặng quà cho các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão

TIỂU VŨ | 27/01/2019, 18:50

Đã trở thành thông lệ cứ mỗi dịp cuối năm, Mỹ Tâm đến thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ neo đơn ở Viện dưỡng lão, Q.8, TP.HCM.

Chiều 26.1, Mỹ Tâm đã có mặt tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8 để thăm hỏi, tặng quà Tết cho các nghệ sĩ lớn tuổi. Đây là một trong những hoạt động từ thiện mà nữ ca sĩ này đặc biệt quan tâm trong suốt 7 năm qua.

Trong buổi giao lưu, Mỹ Tâm ân cần thăm hỏi sức khỏe của từng nghệ sĩ. Ngoài việc giao lưu với các nghệ sĩ lớn tuổi, Mỹ Tâm còn đệm đàn hát cho các nghệ sĩ nghe.

Sau chuyến đi từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ, Mỹ Tâm sẽ về quê đón tết cùng gia đình và đến tặng quà cho bà ở quê nhàĐà Nẵng và Quảng Nam.

Một số hình ảnh Mỹ Tâm thăm hỏicác nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão Q.8, TP.HCM:

Buổi gặp gỡnăm nay còn có sự tham gia của Mai Tài Phến, bạn diễn của Mỹ Tâm

Hai lão nghệ sĩ Thiên Kim và Ngọc Đáng bên Mỹ Tâm

Mỹ Tâm say mê với ngón đàn guitar

Các nghệ sĩ già chăm chú lắng nghe đàn em hát

Mỹ Tâm ân cần tặng quà cho các lão nghệ sĩ

Mỹ Tâm chia sẻ dù công việc những ngày cuối năm khá bận rộn nhưng cô luôn cố gắng thu xếp để đến thăm hỏi sức khoẻ của các cô chú tại viện dưỡng lão. Bởi lẽ, cô xem đây là mái nhà và mình là người con luôn được các nghệ sĩ lão thành dành tình cảm đặc biệt

Tình cảm ấm áp của Mỹ Tâm khiến nhiều nghệ sĩ lớn tuổi xúc động

Vòng ôm chân tình ấm áp của Tâm dành cho một lão nghệ sĩ

Những phút Mỹ Tâm lắng đọng khi những người nghệ sĩ già chia sẻ về cuộc đờicủa mình

Mỹ Tâm cải lươngbolero,ngâm thơ cho các nghệ sĩ nghe

Tiểu Vũ - Ảnh: Khánh Chi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm đến đàn hát tặng quà cho các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão