Diễn viên Avika Gor, nổi tiếng sau phim "Cô dâu 8 tuổi" sẽ đến TP. HCM vào ngày 5.9 tới trong sự kiện giao lưu văn hóa, trải nghiệm ẩm thực giữa Ấn Độ và Việt Nam.

Diễn viên phim ‘Cô dâu 8 tuổi’ sẽ đến trải nghiệm văn hoá, ẩm thực Việt Nam

Dạ Thảo | 28/08/2023, 19:45

Diễn viên Avika Gor, nổi tiếng sau phim "Cô dâu 8 tuổi" sẽ đến TP. HCM vào ngày 5.9 tới trong sự kiện giao lưu văn hóa, trải nghiệm ẩm thực giữa Ấn Độ và Việt Nam.

Avika Gor là diễn viên đình đám ở Ấn Độ. Cô chinh phục khán giả toàn cầu qua các vai diễn đáng nhớ trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Cô dâu 8 tuổi, Cuộc chiến những nàng dâu.... Ngoài diễn xuất, mỹ nhân 9X còn theo đuổi công việc người mẫu ảnh, ca sĩ, vũ công và MC. Từ năm 2022, cô thử sức ở lĩnh vực biên kịch và sản xuất phim ngắn. Những tác phẩm của cô đã được gửi đi tranh giải ở một số liên hoan phim quốc tế.

04-vanhoaphattrien.jpg
Vóc dáng gợi cảm của nữ diễn viên Ấn Độ

Về cuộc sống riêng tư, Avika Gor đang hẹn hò với Milind Chandwani - tài tử nổi tiếng với chương trình truyền hình thực tế MTV Roadies Real Heroes. Trên Instagram hơn một triệu lượt theo dõi, cả hai thường chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò tình cảm.

Sắp tới, nữ diễn viên sẽ quay lại Việt Nam để tham gia buổi giao lưu trò chuyện cùng các MC truyền hình và công nhân tại nhà máy sản xuất lương thực thực phẩm ở huyện Bình Chánh, TP. HCM. Ngoài ra, cô còn trải nghiệm ẩm thực với chủ đề “Các loại bánh dân gian Việt Nam” trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu văn hoá, ẩm thực tại đây.

02-vanhoaphattrien.jpg
Nữ diễn viên trải nghiệm làm bánh phở tráng tay tại Việt Nam trước đây

Được biết, trước đây cô từng nhiều lần đến Việt Nam và được khán giả, người hâm mộ chào đón. Avika Gor chia sẻ mình rất yêu thích văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam. "Tôi nhận được sự yêu mến của khán giả tại nhiều quốc gia nhờ bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi'. Tuy nhiên, không ở đâu tôi nhận sự yêu mến như Việt Nam”, cô nói.

Avika Gor cho biết sẽ tham gia nhiều hoạt động hơn tại Việt Nam trong thời gian tói. Từ đó mở rộng kết nối và mong muốn hợp tác với các đạo diễn, nhà làm phim, các doanh nghiệp... để góp phần quảng bá sản phẩm Việt Nam ra thị trường Ấn Độ. Cô và êkíp đang ấp ủ một vài dự án làm phim ở Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng muốn phát triển thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc tóc, hoặc có thể là một nhà hàng Ấn Độ tại Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên phim ‘Cô dâu 8 tuổi’ sẽ đến trải nghiệm văn hoá, ẩm thực Việt Nam