Diệp Lâm Anh mặc trang phục trắng trẻ trung trong một sự kiện vui của diễn viên "Sứ mệnh trái tim" Huỳnh Hồng Loan.

Diệp Lâm Anh mặc váy ngắn 'thân thiết' bên Huỳnh Hồng Loan

thyhang | 12/10/2017, 13:34

Diệp Lâm Anh mặc trang phục trắng trẻ trung trong một sự kiện vui của diễn viên "Sứ mệnh trái tim" Huỳnh Hồng Loan.

Mới đây, tại dịp ra mắt quán cà phê của nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” Huỳnh Hồng Loan rất nhiều người nổi tiếng đã đến chung vui.

Đến chúc mừng cô em gái thân thiết khởi nghiệp, quán quân Cuộc đua kỳ thú, diễn viên Diệp Lâm Anh diện trang phục thanh lịch với sơ mi trắng và chân váy chữ A.

Trong khi đó, diễn viên trẻ Huỳnh Hồng Loan thể hiện vai trò nữ doanh nhân xuất sắc với chân váy midi và áo lệch vai cùng tóc bới cao. Cả 2 vui vẻ và "nhí nhảnh" bên nhau.

Để chuẩn bị khai trương quán cà phê đầu tiên trong chuỗi Fairy Coffee, Hồng Loan đã phải tranh thủ những ngày nghỉ ngắn ngủi giữa lịch quay phim Tình khúc Bạch Dương (quay ở Nga và Việt Nam). Sau dịp khai trương quán, Hồng Loan sẽ bay ra Hà Nội để tiếp tục quay bộ phim được đầu tư lớn này. Diễn viên của “Sứ mệnh trái tim” dành nhiều tâm sức hơn cho cả hai công việc nghệ thuật và kinh doanh.

Diệp Lâm Anh

Tham dự sự kiện còn có nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSUT Mỹ Uyên, diễn viên Thanh Thuý, ca sĩ Tuấn La Thăng, Tam Triều Dâng…

Được biết, một trong những điều tâm huyết của Hồng Loan khi sáng tạo thương hiệu cà phê Fairy Coffee phải kể tới là cà phê sâm và cà phê linh chi được trồng và rang xay theo kỹ thuật cà phê sạch của Nhật Bản. Hạt cà phê được trồng riêng tại vùng tự nhiên Cầu Đất – Lạc Dương và rang xay bằng củi theo phương pháp truyền thống để đạt được độ đậm theo ý muốn kết hợp với sâm và linh chi tươi mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Với tỉ lệ 80% cà phê : 20% sâm (linh chi) khi thưởng thức khách sẽ cảm nhận hương thơm thoang thoảng của 2 hương vị độc đáo này lẫn mùi cà phê được pha phin rất riêng. Bên cạnh đó hạt cà phê sẽ không pha trộn phẩm màu, chất tạo mùi, chất phụ gia. Ngoài ra, Fairy Coffee cũng có thêm nhiều sự lựa chọn nổi bật khác như: Trà mật ong, trà chanh, trà dâu hay trà bạc hà, soda có Italian Soda nổi tiếng…và các loại bánh ngọt, trong đó có bánh Ki ki Mai Mai có nguồn gốc từ Nhật Bản với vị chua mát của chanh dây. Kết hợp hoàn hảo mang lại sự tròn vị chính là sự ngọt ngào của chocolate nguyên chất và béo ngậy của kem.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diệp Lâm Anh mặc váy ngắn 'thân thiết' bên Huỳnh Hồng Loan