Mặc dù đang bận rộn cho các hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhưng Hoàng Thùy vẫn tranh thủ xuất hiện tại buổi casting chuẩn bị cho đại tiệc âm nhạc thời trang sắp tới.

Hoàng Thùy thử trang phục cho sự kiện thời trang âm nhạc

Sơn Phạm | 12/10/2017, 10:38

Mặc dù đang bận rộn cho các hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhưng Hoàng Thùy vẫn tranh thủ xuất hiện tại buổi casting chuẩn bị cho đại tiệc âm nhạc thời trang sắp tới.

Mới đây, tại buổi casting cho đêm diễn của đại tiệc âm nhạc thời trang ngoài trời đã quy tụ nhiều chân dài nức tiếng của runway Việt: Quán quân Việt Nam Next Top Model 2011 Hoàng Thùy, giám khảo The FaceLan Khuê, Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh, Model Trang Phạm, Trà My… Bên cạnh dàn mẫu chuyên nghiệp còn có sự tham gia của những thí sinh unisex, người mẫu nước ngoài.

Mặc dù rất bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng khi nhận được lời mời tham gia sự kiện âm nhạcthời trang - Steps of Glory, Hoàng Thùy không ngần ngại “gật đầu”. Cô chia sẻ: “Đây là chương trình hot và Thùy cũng từng tham gia từ năm ngoái nên năm nay khi nghe BTC có lời mời, Thùy không thể nào từ chối dù lịch trình làm việc rất sát sao”.

Cựu quán quân Vietnam’s Next Top Model xuất hiện “tươi hơn hoa” trong bộ cánh thời trang tôn vóc dáng chuẩn của mình.

Cô đang là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế cùng tham gia Steps of Glory trong cả 3 đêm diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM.

Trong buổi tuyển chọn, nhà thiết kế Võ Công Khanh đã tự tay chỉnh trang y phục cho cô

Gương mặt đậm chất châu Á, đa phong cách, chuyên nghiệp trong mọi shoot ảnh... Hoàng Thùy không quá khó khăn khi truyền tải thông điệp của nhà thiết kế đến với khán giả yêu thời trang.

Trái ngược với hình ảnh mỹ miều của Hoàng Thùy, Lan Khuê nổi bật trong bộ cánh kết hợp đỏ - đen “chất lừ”. Bước ra xe, cô nàng khiến nhiều người phải ngoảnh lại nhìn.

“Đây là một sự kiện thu hút hàng trăm ngàn bạn trẻ nên Khuê muốn sự xuất hiện của mình lúc nào cũng chuyên nghiệp nhằm giới thiệu đến mọi người các sáng tạo mới của các designer một cách ấn tượng nhất”, Lan Khuê cho biết.

Lan Khuê tự tin sải bước trên sàn diễn

Bên cạnh Hoàng Thùy, Lan Khuê, chương trình còn chứng kiến những tài danh làng mẫu đến tham gia casting: người mẫu Trang Phạm,quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh, Trà My Next Top...

Chương trình còn có các gương mặt người mẫu nước ngoài đến ứng tuyển.

Hội đồng tuyển chọn gồm: NTKVõ Công Khanh, siêu mẫu Xuân Lan, NTK Anna Võ, Trương Thanh Long,Vicent Đoàn và Phan Quốc An.

Chương trình diễn ra tại 3 địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội (21.10), Sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM (11.11) và Quảng trường 29.3 - Đà Nẵng (25.11).

Minh Anh - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy thử trang phục cho sự kiện thời trang âm nhạc