Đừng vội vã gật đầu khi chưa tìm hiểu ở chàng những điều sau đây!

Điều các nàng cần nhớ trước khi gật đầu nhận lời yêu

La Hường | 05/04/2017, 20:56

Đừng vội vã gật đầu khi chưa tìm hiểu ở chàng những điều sau đây!

Chọn người để yêu là một sự lựa chọn vô cùng quan trọng. Khi yêu người ta thường mù quáng, vậy hãy note lại những điều cần cân nhắc kỹ trước khi chọn người để yêu nào các nàng!

Có trách nhiệm

Sẽ thật tuyệt vời nếu chàng là một người có trách nhiệm. Bởi vì một chàng trai có trách nhiệm sẽ là người xuất hiện đúng lúc khi bạn cần, bảo vệ bạn mọi lúc, yêu chàng có nghĩa là bạn chắc chắn có một người "em chỉ cần yêu anh thôi, cả thế giới để anh lo!" đó.

Biết cách lắng nghe và thấu hiểu

Với tính cách thất thường, suy nghĩ thay đổi liên tục và tâm trạng thì lên xuống với vận tốc ánh sáng thì một người con trai biết lắng nghe và thấu hiểu chính là để bạn có thể chia sẻ với chàng mọi lúc đấy! Mối quan hệ của hai bạn chắc chắn cũng sẽ rất bền vững.

Vòng tay ấm áp

Vì sao người phụ nữa lại thích được nắm tay đàn ông? Bởi vì như vậy sẽ cảm thấy thật ấm áp, thân thiết, mang lại cho người ta cảm giác chân thực. Quả thực là con người ai cũng muốn được nắm tay, nam nữ đều như nhau. Hơi ấm của bàn tay, vòng tay là ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng người phụ nữa, nó sẽ sống mãi trong ký ức của họ. Khi cô ấy nhớ bạn phần lớn là nhớ tới vòng tay của bạn, cho nên không nên tiết kiệm những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt nhé.

Sẵn sàng chia sẻ khó khăn

Đa số đàn ông đều quan niệm việc nhà là của chị em phụ nữ, nên họ tự cho mình cái quyền là được nghỉ ngơi sau mỗi giờ tan sở. Tuy nhiên với những anh chàng biết chia sẻ, thấu hiểu cho sự vất vả của chị em phụ nữ, họ không ngần ngại xắn tay vào bếp. Chỉ cần hành động nhỏ này thôi cũng đã đủ sức mạnh để khiến chị em "điên đảo" trầm trồ, thậm chí là ngưỡng mộ.

Không kiểm soát cuộc sống bạn

Nghĩ sao khi yêu một anh chàng lúc nào cũng muốn kiểm soát bạn 24/24 và luôn muốn bạn phải báo cáo đang làm gì, ở đâu, với ai? Hãy yêu một chàng trai biết quan tâm nhưng cũng phải cho bạn một cuộc sống riêng, dễ thở nhé! Yêu chứ đâu phải là tội phạm đâu mà phải suốt ngày kiểm tra nhỉ?

Ít hứa hẹn nhưng biết chăm sóc

Không nhất thiết phải suốt ngày thề thốt rằng sẽ yêu suốt đời, nhưng luôn "có anh ở đây rồi!" khi bạn đang cầnđược vỗ về. Không nhất thiết phải hứa sẽ biến bạn thành công chúa, nhưng chỉ cần biết đưa bạn đi ăn khi bạn đói, làm bạn vui khi bạn thấy buồn, buộc dây giàycho bạn khi nó trót tuột ra. Chúng ta cần một người yêu như thế phải không?

Chung thủy

Lòng chung thủy là điều mà hầu hết chị em mong muốn ở đức lang quân của mình. Nhưng chuẩn mực về lòng chung thủy thật khó đánh giá là không có thước nào đo được. Bởi sự chung thủy tồn tại ở nhiều cấp độ khác nhau.

Suy cho cùng, như các cụ nói, một vợ một chồng là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Không người phụ nữ nào chấp nhận được chồng mình bồ bịch lăng nhăng. Bởi vì, quan hệ ngoài vợ chồng luôn kéo theo những hệ lụy khôn lường, đa số gây nên sóng gió trong hôn nhân.

Không cần quá lãng mạn

Quá lãng mạn không hề tốt, chúng ta cần phải luôn nhìn vào hiện thực. Không có công chúa hay hoàng tử nào cả, chỉ có những người yêuchúng ta thật lòng mà thôi! Thế nên thay vì chọn những chàng chỉ chăm chăm thể hiện sự lãng mạn, hãy yêu những chàng trai trân trọng những giây phút ở bên cạnh bạn hơn tất thảy mọi thứ nhé!

Tôn trọng những quyết định của bạn

Ai cũng có quyềnquyết định cuộc sống của mình. Và bạn yêu một người chứ không phải yêu một "bảo phụ", một chàng trai biết tôn trọng những quyết định của bạn và luôn ủng hộ bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào là một chàng trai xứng đáng để bạn yêu thương.

Giản dị, không màu mè

"Simple is the best" (Đơn giản là tốt nhất) – đây là câu slogan đúng nhất trong nhiều hoàn cảnh, nhất là trong tình yêu. Sự chân thật, giản dị luôn hơn đứt những "màu mè, giả tạo", thế nên hãy tỉnh táo để nhận ra chàng có thật sự yêu bạn hay chỉ đang mang lại cảm giác đang yêu cho bản thân chàng thôi nhé!

Anh ấy là người chu đáo

Cuối cùng, bạn hãy nhớ đến mẫu người đàn ông chu đáo khi cân nhắc lựa chọn người bạn đời cho mình. Không giống như những người đàn ông lãng mạn, những anh chàng thuộc mẫu đàn ông chu đáo thường không tin tưởng hoàn toàn vào sự lãng mạn, nhưng họ lại là mẫu người có thể khiến bạn gái mình có cảm giác an toàn, hạnh phúc vì sự chu đáo của mình. Mẫu người đàn ông này sẽ luôn quan tâm đến cảm nhận của người phụ nữ mình yêu và sẽ đáp ứng bằng được cho những mong muốn của cô ấy. Do vậy đây là một anh chàng không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn, vì thế hãy nắm bắt và đáp lại tình yêu của anh ấy nhé!

Cũng giống như việc có nhiều mẫu các cô gái để cánh mày râu có thể chọn lựa cho mình thì trên thế giới này cũng có vô khối những mẫu người đàn ông khác nhau để chị em phụ nữ lựa chọn. Bạn chỉ cần quan sát để có thể tìm thấy người đàn ông phù hợp với lối sống và cá tính của mình thì chắc chắn bạn sẽ luôn được hạnh phúc.

Thanh Hải (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều các nàng cần nhớ trước khi gật đầu nhận lời yêu