Các cuộc điều tra nghiên cứu đều cho thấy nữ giới khó đạt được cảm xúc thăng hoa hơn nam giới và có tới 76% phái đẹp không đạt được đỉnh cao cảm xúc này.

Điều chàng nên biết khi ‘yêu’

Lệ Thu | 30/06/2017, 05:58

Các cuộc điều tra nghiên cứu đều cho thấy nữ giới khó đạt được cảm xúc thăng hoa hơn nam giới và có tới 76% phái đẹp không đạt được đỉnh cao cảm xúc này.

Đạt được khoái cảm khi “yêu”, không chỉ là sự thỏa mãn về tâm sinh lý mà còn giúp nâng cao cảm xúc, hâm nóng tình cảm không chỉ riêng phụ nữ mà đối với cả nam giới.Vì vậy, để phụ nữ dễ dàng đạt khoái cảm cánh đàn ông cần phải nắm rõ những tuyệt chiêu sau đây:

Bắt đầu bằng cách massage

Nó gần như có vẻ quá dễ dàng, nhưng massage là một cách tuyệt vời để nâng cao khoái cảm trong mỗi lần quan hệ tình dục. Massage không chỉ giúp nàng thư giãn, mà sự tiếp xúc giữa da với da sẽ làm tăng độ thân mật của hai người. Thêm vào đó, massagecó thể cải thiện tuần hoàn máu, một chức năng quan trọng đối với sự mỹ mãn trong một lần quan hệ.

Thử những tư thế mới mẻ

Nhiều người có thể chỉ “yêu” theo bản năng, hoặc quen dùng những tư thế truyền thống khiến cho cuộc yêu nhanh chóng bị nhàm chán. Để cải thiện điều này, hãy tìm hiểu về những tư thế thú vị hơn. Nó có thể được tìm ở những bộ phim, hoặc những tư vấn của bác sĩ và chuyên gia. Đặc biệt, tư thế cũng sẽ tác động đến khả năng thụ thai.

Hôn vào phía bên phải sống lưng nàng

Chạm vào phía bên phải sống lưng nữ giới làm cho nàng thích thúhơn là bên trái. Khi bạn hôn nàng ở đó, làm nàng choáng váng và nhẹ nhàng cù nàng, phải đảm bảo cho các chuyển động của bạn có đường cong. Bạn sẽ bao quát được nhiều lợi ích hơn, không đề cập đến lợi ích ngoài va chạm của bạn, vì nó thực sự mãnh liệt hơn sự va chạm thẳng.

Sử dụng nước hoa để nàng thêm hưng phấn

Trong chuyện chăn gối, khứu giác mạnh nhất trong năm giác quan vì hai lý do: Trước tiên, bất cứ thứ gì giúp kích thích testosterone – kích thích tố sinh dục nam, sẽ khiến ham muốn tình dục của nàng được đẩy lên đến đỉnh điểm.

Thứ hai, vì khứu giác, tình dục và trung tâm bộ nhớ chia sẻ đều ở rất gần nhau trong não bộ, kích thích từ mùi hương để lại ấn tượng lâu dài nhất. Chưa hết, khi cô ấy cảm nhận được mùi nước hoa của bạn, cô ấy sẽ nhớ nó và chỉ cần thoáng thấy mùi hương đó, cô ấy sẽ nhớ ngay đến bạn.

Tìm ra điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Mỗi người luôn có một bộ phận nhạy cảm làm cho cảm xúc, xúc giác trở nên tinh tế hơn. Vì vậy, hãy trò chuyện cùng nàng để hiểu thêm về những điểm nhạy cảm trên cơ thể, hay những chỗ nàng thật sự muốn bạn chạm đến. Đây là một cách khám phá cơ thể đối phương rất thú vị, nó sẽ là cách để làm tăng khoáicảm trong cuộc yêu, đánh thức được những cảm xúc ẩn sau bên trong cơ thể và làm tăng khoái cảm khi “yêu” rất hữu hiệu.

Sử dụng chất bôi trơn

Đừng nghĩ rằng nó sẽ chứng tỏ một điều gì đó về việc bạn yếu sinh lý hay đối với phụ nữ là lãnh cảm. Việc sử dụng chất bôi trơn sẽ giúp giảm đi những nỗi đau đớn không đáng có khi quan hệ tình dục. Nó cũng làm cho chuyện quan hệ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn đối với cả hai bạn. Và khi cảm xúc không bị chi phối bởi những vấn đề như đau đớn, khó khăn gì đó thì chắc chắn sự khoái cảm sẽ lên đến đỉnh cao.

“Yêu” thật chậm rãi

Đó là cách điều tiết bản thân và cảm xúc hay ham muốn. Đừng vội vàng hay để một lần của bạn xảy đến quá nhanh, sự thăng hoa đến nhanh thì đi cũng nhanh, và đọng lại sẽ chẳng còn gì cả. Hãy dùng ngôn ngữcơ thể, để khám phá về đối tác của bạn. Nó sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn, vừa hâm nóng lại tình cảm đã nguội nhạt, lại vừa làm tăng khoáicảm cho cuộc yêu trở nên có ý nghĩa.

Mộc Trà (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều chàng nên biết khi ‘yêu’