UBND TP.HCM đã phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ, tái định cư trong dự án di dời lưới điện qua khu Nhà Bè Metrocity xã Nhơn Đức và xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

Điều chỉnh giá đất dự án dời lưới điện qua Nhà Bè Metrocity

Phan Diệu | 24/08/2017, 06:00

UBND TP.HCM đã phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ, tái định cư trong dự án di dời lưới điện qua khu Nhà Bè Metrocity xã Nhơn Đức và xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

Cụ thể, hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Nguyễn Bình, đoạn từ Lê Văn Lương đến cầu Mương Chuối, xã Nhơn Đức từ 3,75 đến 4,14. Đường Lê Văn Lương đoạn từ cầu Rạch Đĩa đến cầu Long Kiển, xã Phước Kiển từ 4,18 đến 4,36. Mặt tiền đường Phạm Hữu Lầu, xã Phước Kiển là 4,31. Đường Nguyễn Hữu Thọ, đoạn từ cầu Rạch Đĩa đến cầu Bà Chiêm, xã Phước Kiển từ 3,24 đến 3,4 và mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo, đoạn từ Nguyễn Bình đến cầu Hiệp Phước, xã Nhơn Đức là 3,98.

Đối với đất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất từ 13,53 đến 16,79. Đối với đất ở tái định cư, hệ số điều chỉnh giá đất từ 5,0224 đến 5,5247. Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất là 5.

Ngoài ra, UBND TP.HCM cũng phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Tỉnh lộ 9 để tính bồi thường, hỗ trợ trong dự án đầu tư xây dựng Trường tiểu học Bình Mỹ 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi là 4,743 và đất nông nghiệp từ 8,1 đến 8,974. Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì hệ số điều chỉnh giá đất là 3,5.

Hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Tỉnh lộ 9 đoạn từ Tỉnh lộ 8 đến cầu Rạch Tra để tính bồi thường, hỗ trợ trong dự án đầu tư xây dựng Trường mầm non Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi là 5,119 và đất nông nghiệp trồng cây lâu năm là 6,744. Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì hệ số điều chỉnh giá đất là 3,5.

Phan Diệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều chỉnh giá đất dự án dời lưới điện qua Nhà Bè Metrocity