Tất cả những người có mặt tại nhà siêu mẫu quá cố Duy Nhân đều sửng sốt nhưng vô cùng xúc động trước điều kì lạ này.

Điều kỳ lạ xuất hiện trong sinh nhật người mẫu quá cố Duy Nhân

Một Thế Giới | 26/10/2015, 15:00

Tất cả những người có mặt tại nhà siêu mẫu quá cố Duy Nhân đều sửng sốt nhưng vô cùng xúc động trước điều kì lạ này.

Câu chuyện về Duy Nhân, anh chàng người mẫu hiền lành nhưng bạc mệnh đã không may từ trần từ ít tháng trước đến giờ nhiều người vẫn chưa thể quên. Hôm nay, ngày 26/10 là ngày sinh nhật của Duy Nhân, bạn bè thân thiết cùng người thân đã đến nhà anh để tổ chức sinh nhật tưởng nhớ người bạn, người con, người chồng quá cố này.

Tuy nhiên, điều đáng nói là ngay sau đó, siêu mẫu Hoàng Long, cũng là bạn thân của Duy Nhân bất ngờ đăng tải một dòng chia sẻ cùng những bức ảnh gây chú ý. Theo đó, Hoàng Long kể lại rằng, có một chú bướm nhỏ đã xuất hiện trong nhà. Bay chập chờn và đậu ngay trên bàn thờ, chỗ gần di ảnh Duy Nhân. Sau một hồi, chú chú bướm rời bàn thờ, trong con mắt ngạc nhiên của những người xung quanh, bay đến bên Kiều Oanh, vợ Duy Nhân, đậu lên vai cô và quấn quýt không rời.

duy nhan
Dòng chia sẻ gây chú ý của siêu mẫu Hoàng Long trong sinh nhật Duy Nhân
duy nhan
Chú bướm đậu ở bàn thờ, gần di ảnh Duy Nhân

Bướm nhỏ không sợ người, chập chờn một hồi lâu cạnh Kiều Oanh trước khi bay đi. Nhìn ánh mắt đượm buồn nhưng ánh lên niềm hạnh phúc khi chú bướm đậu trên vai của Kiều Oanh khiến nhiều người xem không thể kìm lòng được.

duy nhan
duy nhan
Bướm nhỏ quấn quýt không rời bên Kiều Oanh
duy nhan
Chú bướm rất gần gũi với những người có mặt trong buổi sinh nhật này

Câu chuyện kể ra khiến ai nấy đều cảm thấy sụt sùi xúc động. Dẫu biết đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng nhiều người có mặt tại nhà Duy Nhân hôm nay vẫn tin rằng chắc chắn anh chàng người mẫu xấu số đang trở về để chung vui sinh nhật cùng mọi người.

duy nhan

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều kỳ lạ xuất hiện trong sinh nhật người mẫu quá cố Duy Nhân