'Sở hữu' những người đàn ông vừa đảm đang vừa giỏi giang, Thủy Tiên, Minh Hà, Đông Nhi... là đối tượng bị ghen tị số một của các chị em phụ nữ.

'Nửa kia tuyệt vời' của các sao nữ khiến ai cũng ghen tị

Một Thế Giới | 25/10/2015, 07:06

'Sở hữu' những người đàn ông vừa đảm đang vừa giỏi giang, Thủy Tiên, Minh Hà, Đông Nhi... là đối tượng bị ghen tị số một của các chị em phụ nữ.

Không phải ngẫu nhiên mà Thủy Tiên và Công Vinh được xem là cặp Beck - Vic của Việt Nam. Là cặp vợ chồng nổi tiếng và thành công, trải qua những thị phi nghi ngờ ban đầu, hai người đã chứng minh được tình yêu bền vững của mình.

vo chong cua nghe si

Đặc biệt, ông chồng Công Vinh thường xuyên khiến người ta phải ngưỡng mộ vì tình cảm và sự chu đáo của mình dành cho vợ. Không chỉ tặng những món quà đắt tiền, Công Vinh còn luôn cố gắng tạo bất ngờ cho vợ bằng những cách riêng như viết tên vợ lên áo thi đấu, tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ.

vo chong cua nghe si

vo chong cua nghe si vo chong cua nghe si

Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp Công Vinh tỉ mẩn chăm sóc vợ khi xuất hiện bên cạnh nhau và ngay cả trong cuộc sống thường ngày Công Vinh cũng là người đàn ông chăm chỉ, không ngại ngần vào bếp hay đi hái rau giúp vợ. Không có gì nghi ngờ khi Công Vinh là ông chồng lý tưởng trong giấc mơ của nhiều thiếu nữ Việt.

vo chong cua nghe si

Chênh nhau đến gần 20 tuổi nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn duy trì cuộc sống hôn nhân hòa thuận và hạnh phúc. Thời điểm kết hôn nhiều người cho rằng Minh Hà thiệt thòi khi lấy chồng... già nhưng qua thời gian ai cũng có thể thấy lấy Lý Hải là một trong những quyết định sáng suốt nhất của hot girl xinh đẹp này.

vo chong cua nghe si
Không chỉ biết bếp núc...
vo chong cua nghe si
... mà còn giỏi chăm con

Chững chạc và nghiêm túc trong công việc nhưng dù bận rộn Lý Hải vẫn luôn dành thời gian cho vợ và các con mình. Gia đình nhỏ thường xuyên đi chơi, đi du lịch, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Ông chồng đảm đang này từng chia sẻ rằng mình luôn tranh thủ thời gian giúp vợ chăm sóc các con từ bé đến lớn và luôn ưu tiên gia đình.

vo chong cua nghe si

Chưa kể mặc dù đã 46 tuổi nhưng trông nam ca sĩ này vẫn cực kỳ phong độ và trẻ trung, cộng thêm sự nghiệp đang lên như diều gặp gió ở vai trò sản xuất, Lý Hải được nhiều người so sánh là giống như rượu vang, cảng ủ lâu càng hấp dẫn.

vo chong cua nghe si
Ông Cao Thắng dù chỉ lặng lẽ trong hậu trường vẫn luôn chăm sóc chu đáo cho Đông Nhi

Trong số những cặp sao Việt nổi tiếng hiện nay, chắc chắn Ông Cao Thắng và Đông Nhi là đôi tình nhân được yêu thích hàng đầu. Đặc biệt, dù Ông Cao Thắng không còn đứng trên sân khấu nhiều như hồi xưa nhưng anh chàng vẫn luôn khiến phái nữ phải ghen tị với Đông Nhi vì những biểu hiện tình cảm của mình.

vo chong cua nghe si

vo chong cua nghe si

Thời gian qua, Ông Cao Thắng hầu như lui về hậu trường hỗ trợ bạn gái, ở đâu có Đông Nhi ở đó sẽ có Ông Cao Thắng âm thầm theo dõi từ phía sau hậu trường. Dù là việc ăn uống hay thậm chí đến cả chuẩn bị đồ diễn, Ông Cao Thắng đều tỏ ra vô cùng chu đáo và thu xếp cẩn thận cho bạn gái. Các fan nhiều lần phải ngạc nhiên vì sự tỉ mẩn chăm chút mà anh chàng dành cho Đông Nhi. Có được một hậu phương vững chắc như vậy hẳn là điều mà mọi cô gái đều mong đợi.

vo chong cua nghe si
Phan Hiển hoàn thành xuất sắc vai trò một người chồng, một người bố

Chuyện tình phi công trẻ - máy bay bà già của Phan Hiển - Khánh Thi từng là đề tài bàn tán của cả báo chí lẫn dư luận. Tuy nhiên vượt lên tất cả, cặp đôi lệch pha này đã có với nhau một nhóc tỳ xinh xắn và làm nhiều người phải suy nghĩ lại vì sự hạnh phúc của mình. Ông bố trẻ con Phan Hiển tỏ ra vô cùng chịu khó và yêu chiều con trai lẫn vợ.

vo chong cua nghe si

vo chong cua nghe si

vo chong cua nghe si

Từ bữa ăn đến giấc ngủ của hai mẹ con, Phan Hiển đều lo lắng rất chu đáo. Kiện tướng trẻ nhiều lần trắng đêm để túc trực cả hai mẹ con giai đoạn Khánh Thi mới sinh. Kể cả sau này, chàng trai trẻ cũng đỡ đần cho vợ rất nhiều trong khoản chăm con, tự mình lo lắng cho con trai lúc vợ đi vắng. Sự đảm đang hiếm thấy của ông bố trẻ này là một trong những nhân tố khiến cặp đôi này thường xuyên là mục tiêu ngưỡng mộ của các chị em.

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nửa kia tuyệt vời' của các sao nữ khiến ai cũng ghen tị