Trong quá trình đóng phim "The Revenant", Leonardo DiCaprio đã phải trải qua một kỷ niệm khó quên là ngủ trong xác động vật chết.

Tài tử “Titanic” phải ngủ trong xác động vật chết

Một Thế Giới | 26/10/2015, 11:02

Trong quá trình đóng phim "The Revenant", Leonardo DiCaprio đã phải trải qua một kỷ niệm khó quên là ngủ trong xác động vật chết.

Tài tử "Titanic" Leonardo Dicaprio đang có sự chuẩn bị trở lại đầy ấn tượng với siêu phẩm "The Revenant". Trong phim, Leo vào vai Hugh Glass - một người săn lông thú ở vùng biên giới miền Tây nước Mỹ. Trong một lần đi săn, Hugh Glass đã bị một con gấu xám tấn công đến "sống đi chết lại". Bạn đồng hành cùng với anh cũng cướp hết vũ khí, lương thực rồi bỏ lại anh ở nơi hoang vu giữa mùa đông giá lạnh. Tuy nhiên, nhờ có ý chí sắt đá của mình, người thợ săn đã vượt qua 3.000 dặm trở về và trả thù những kẻ đã ám hại mình.

Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, Leonardo Dicaprio đã chia sẻ những khó khăn, vất vả trong quá trình tham gia bộ phim này. Có rất nhiều chi tiết khiến người hâm mộ phải cảm thán sự hi sinh vì nghệ thuật của nam tài tử nổi tiếng.

Siêu phẩm The Revenant đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Leonardo.

"Tôi có thể chỉ ra 30 - 40 cảnh quay khó khăn nhất mà tôi từng thực hiện khi đóng The Revenant. Đó là việc rơi xuống và leo lên khỏi con sông đóng băng, ngủ ở trong một xác động vật chết và ăn nhiều thứ không tưởng trên trường quay", Leo cho biết.

Tài tử này chia sẻ thêm: “ Tôi phải chịu đựng việc hạ thân nhiệt xuống mức gần như đóng băng, thậm chí ăn gan bò rừng sống mà chưa từng thử qua. Khi xem phim, các bạn sẽ thấy phản ứng của tôi với điều đó. Đạo diễn Alejandro muốn tôi ăn thật để lưu giữ phản ứng tự nhiên, thật nhất. Tất cả đều là phản ứng bản năng”.

Leonardo, The Revenant 
Leonardo phải ngủ trong xác động vật chết.
Leonardo, The Revenant 
Thậm chí là ăn gan bò rừng sống khi đóng phim 

Trước đó Leonardo DiCaprio cũng từng chia sẻ về việc không ngần ngại “hy sinh nhan sắc” cho vai diễn của anh. Được biết, từ sau khi nhận lời tham gia “The Revenant”, Leonardo đã để râu dài suốt một mùa hè cho giống với người dân vùng biên giới Hugh Glass. Bên cạnh đó, anh còn nhịn tắm trong nhiều ngày liền để vai diễn đạt hiệu quả cao nhất.

Dù trải qua gian khổ nhưng Leonardo không hối tiếc khi ký hợp đồng tham gia phim này. Nam diễn viên cho rằng đó là những kinh nghiệm quý báu cho nghề của mình.

Do bối cảnh của bộ phim nên rất nhiều cảnh quay phải thực hiện tại một khu vực hoang dã có thời tiết vô cùng khắc nghiệt ở Canada. Tất cả các diễn viên và nhân viên đoàn làm phim đã phải chịu đựng thực tế tàn khốc này trong suốt một thời gian dài. Chia sẻ về Leo, đạo diễn Alejandro González Iñárritu (Birdman) cho biết: "là một diễn viên dũng cảm và không thể tin được".

Leonardo, The Revenant
Leo chấp nhận hi sinh nhan sắc của mình vì tác phẩm mới.
Leonardo, The Revenant 
The Revenant được công chiếu vào dịp Giáng Sinh tới đây.

The Revenant là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Michael Punke vào năm 2003. Phim được khởi chiếu vào dịp Giáng Sinh tại một số quốc gia trong đó có Việt Nam.

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử “Titanic” phải ngủ trong xác động vật chết