Không chỉ nói lưu loát tiếng Anh, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc còn khiến bạn bè thế giới dành nhiều lời khen về nhan sắc cũng như vẻ đẹp Việt Nam trong clip giới thiệu của cô.

Diệu Ngọc giới thiệu vẻ đẹp Đà Nẵng tại Hoa hậu Thế giới

Haiyen | 08/11/2016, 11:02

Không chỉ nói lưu loát tiếng Anh, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc còn khiến bạn bè thế giới dành nhiều lời khen về nhan sắc cũng như vẻ đẹp Việt Nam trong clip giới thiệu của cô.

Đầu tháng 8 vừa qua, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc đã có dịp trở về Đà Nẵng quê hương của cô để thực hiện video clip giới thiệu gửi đến tổ chức Hoa hậu Thế giới. Đây cũng được xem như một trong những thủ tục của các ứng viên để hoàn thành hồ sơ cá nhân khi đến thi đấu tại Miss World 2016.

Và đúng ngày 6.11, tài khoản Youtube của Miss World đã đăng tải đoạn video giới thiệu của Diệu Ngọc. Trong clip, người đẹp sinh năm 1990 nói về bản thân, gia đình, quê hương Đà Nẵng và ước mơ của cô bằng tiếng Anh khá lưu loát.

Vẻ đẹp của Đà Nẵng trong clip đẹp đến ngỡ ngàng, thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Mở đầu clip giới thiệu về bản thân, Diệu Ngọc gửi lời chào đến tất cả mọi người. “Tôi là Trương Thị Diệu Ngọc, đến từ Việt Nam. Tôi rất hãnh diện khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2016. Đây không chỉ là niềm tự hào của tôi mà còn là vinh dự của gia đình và đất nước”. Trong đoạn giới thiệu về quê hương Đà Nẵng, cô cho biết đây là thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với lòng hiếu khách. Lồng ghép vào video là hình ảnh gia đình Diệu Ngọc quây quần bên bữa cơm. Ba hoa khôi là nhiếp ảnh gia, còn mẹ là nội trợ.Giới thiệu về công việc hiện tại, Diệu Ngọc cho biết cô là chuyên viên của một công ty bất động sản tại TP.HCM.

Diệu Ngọc giới thiệu về bản thân trong clip cô cho biết bản thân tự hào khi được tham gia Hoa hậu Thế giớivà đây không chỉ là vinh dự của cô mà còn là của gia đình và đất nước.

Ước mơ của Diệu Ngọc là viết một cuốn sách truyền cảm hứng cho mọi người về sự nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu.Cuối clip, Diệu Ngọc gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài, các đối tác, khán giả và gia đình đã luôn đồng hành và hỗ trợ.“Đến với Hoa hậu Thế giới, tôi mang theo ước mơ của các cô gái trẻ ở Việt Nam. Tôi luôn nhắc nhở mình phải cố gắng hết sức. Tôi cám ơn cuộc thi, đối tác, những người bạn và gia đình đã ủng hộ”, người đẹp nói.

Ngoài những thông tin cơ bản về bản thân, gia đình, công việc, Diệu Ngọc và ê-kíp đã lồng rất nhiều hình ảnh đẹp về Đà Nẵng, Hội An qua những góc máy rộng hay những điểm nhìn có chiều sâu đến từng chi tiết như: sóng biển, mây trời, đặc tả thuyền thúng, lưới đánh cá những vật dụng đặc trưng của cuộc sống người dân miền biển. Một số địa danh nổi tiếng xuất hiện trong video clip có thể kể đến như: cầu Rồng (biểu tượng đặc trưng của Đà Nẵng), Ngũ Hành Sơn, bãi biển Đà Nẵng,… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh đa sắc, đa chiều, lung linh, huyền ảo. Trong phần giới thiệu về quê hương, Diệu Ngọc cho biết cô và người dân Đà Nẵng vô cùng tự hào khi biển quê cô được vinh danh là một trong 5 bãi biển sạch nhất hành tinh, một trong những thành phố đáng sống.Hiện tại, Diệu Ngọc vẫn đang cố gắng hoàn thành các hành tranh để đến với Hoa hậu Thế giới 2016. Tuy nhiên, cô chưa tiết lộ nhiều thông tin.

Giám đốc công ty Elite bà Thúy Nga -đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài và đưa thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới chia sẻ:Lâu nay, người đẹp Việt khá tự ti về khả năng nói tiếng Anh trước bạn bè quốc tế và sẽ có nhiều người ngạc nhiên khi biết trình độ tiếng Anh của Diệu Ngọc đạt IELTS 6.5 và với hình thể cân đối của Diệu Ngọc - Việt Nam hoàn toàn có quyền hy vọng về khả năng tiến sâu hơn vào vòng trong tại cuộc thi Miss World 2016.Trước khi tham dự Hoa khôi Áo dài, cô dành 3 tháng để đi du lịch bụi, khám phá Tây Tạng và có rất nhiều trải nghiệm. Ngoài hình thể đẹp, chuẩn (rất ít thí sinh Việt Nam có được hình thể cao, cân đối như thế!), người ta còn thấy ở Diệu Ngọc vẻ đẹp tri thức, đằm thắm. Cô ấy có sự quyến rũ từ ánh mắt, môi cười, thu hút từ dáng đi uyển chuyển, cách nói chuyện dịu dàng, nồng hậu. Có lẽ tất cả những yếu tố đó đã giúp Diệu Ngọc đạt được danh hiệu vinh dự này -bà Thúy Nga nói.

Cũng theo đại diện Elite, ngoài những tiêu chí thế giới đã đặt ra, thí sinh cần hiểu về văn hóa, lịch sử của đất nước mình, có lòng tự hào dân tộc và thể hiện những kiến thức, trình độ trong cuộc thi thông qua trang phục, những hoạt động, tài năng đặc trưng dân tộc…Ngoài ra, thí sinh cần kinh nghiệm trong lĩnh vực biểu diễn để có thể làm chủ sân khấu và biết cách tỏa sáng, bởi tiêu chí của các cuộc thi quốc tế đều thích sự rạng rỡ, linh hoạt thay vì vẻ e ấp, thụ động như người Việt vốn thích. Bên cạnh đấy, bà Nga cũng chia sẻ hiện tại công ty cũng không hề chú ý tới những đơn thư tố cáo Diệu Ngọc trước thềmMiss World 2016 trong thời gian qua.

Có thể nói, với hình ảnh được ghi lại trong Clip, toàn bộ bạn bè trên Thế giới khi xem qua đoạn video này của Diệu Ngọc đều ngạc nhiên và thích thú với vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của Đà Nẵng và họ cũng chia sẻ sẽ tới Việt Nam trong thời gian sớm nhất để tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp "thiên đường" này.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diệu Ngọc giới thiệu vẻ đẹp Đà Nẵng tại Hoa hậu Thế giới