Ngay sau khi ca sĩ Hà Anh tuyên bố chưa nghĩ tới đám cưới với Dương Hoàng Yến ở thời điểm này, nữ ca sĩ này đã có buổi "hẹn hò thú vị" với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Dương Hoàng Yến thẹn thùng trong tình yêu với Bùi Anh Tuấn

Haiyen | 08/11/2016, 07:20

Ngay sau khi ca sĩ Hà Anh tuyên bố chưa nghĩ tới đám cưới với Dương Hoàng Yến ở thời điểm này, nữ ca sĩ này đã có buổi "hẹn hò thú vị" với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Sau Đã từngKhi mùa thu đi qua, Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn lại vừa cùng nhau góp giọng trong single Từng vì nhau, một ca khúc pop ballad buồn và sâu lắng. Từng vì nhau là sản phẩm rất tâm huyết của cả ekip Dương Hoàng Yến cũng như Bùi Anh Tuấn để nối tiếp những thành công từ những đứa con tinh thần trước đó. Nói về quá trình thực hiện sản phẩm chung tiếp theo với Bùi Anh Tuấn, Dương Hoàng Yến cho biết Từng vì nhau được thu từ đầu năm 2016 nhưng phải đến tháng 10 năm nay cô mới hoàn thành. Vốn là người cầu toàn trong âm nhạc, Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn phải thu đi thu lại 7 lần mới hoàn thiện được bản audio mà cả hai tâm đắc nhất.

Trong khi đó, với riêng Bùi Anh Tuấn, đây là một sản phẩm của anh kết hợp với cô bạn thân như một nỗ lực trên con đường lấy lại ánh hào quang và sự yêu mến của khán giả từ Giọng hát Việt 2012. Trước đó không lâu, Bùi Anh Tuấn cũng vừa cho ra mắt album Xin em và được khán giả đón nhận. Album này của Tuấn có được những lời khuyên và sự đồng hành quý giá của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Bùi Anh Tuấn muốn lấy lại "ánh hào quang" trong khi Dương Hoàng Yến coi single lần này là bước đệm để làm album

Riêng về phía Dương Hoàng Yến, cô cho biết đây là một single làm bước đệm để giọng ca sinh năm 1991 cho ra mắt album được đầu tư kĩ càng cùng nhạc sĩ Khắc Hưng. Cô đang tập trung hoàn tất các công đoạn cuối cùng của album này như làm hậu kì MV, hoàn thiện bản thu,… và sẽ gửi đến khán giả nghe nhạc dịp cuối năm 2016.

Chia sẻvề "cô gái trong sáng" Dương Hoàng Yến khi thực hiện những bộ hình phục vụ cho single Từng vì nhaunam ca sĩ Bùi Anh Tuấn cho biết Dương Hoàng Yến là cô gái mạnh mẽ, đầy cá tính. Cả hai mong muốn trong thời gian tới sẽ trở thành cặp song ca ăn ý và hot nhất trong giới trẻ.

Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến từng kết hợp với nhau trong Đã từng và Khi mùa thu đi qua"

Về phía ca sĩ Dương Hoàng Yến, khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, cô cho hay hiện tại cô cũng chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình sớm. Trong chuyện tình cảm, ai cũng có những lựa chọn riêng của mình và cômong muốn bạn trai có được những bước phát triển mạnh hơn nữa trong sự nghiệp, có nhiều sản phẩm âm nhạc hay mang đến cho khán giả.Cô cho rằngkhông nên để phí tuổi trẻ của mình và không bao giờ được hài lòng với những gì mình đang có. Trong tương lai, cả hai sẽ tiếp tục song hành để bổ trợ lẫn nhau, cùng nhau phát triển trên con đường âm nhạc. Riêng về ca sĩ Hà Anh Tuấn - bạn song ca với mình, nữ ca sĩ cho biết Hà Anh Tuấn có một giọng ca đặc biệt và ấn tượng. Chưa kể đến vẻ ngoài điển trai, gây ấn tượng mạnh với phái nữ, mỗi khi xuất hiện hoặc diễn cảnh tình cảmcùng với Hà Anh Tuấn cô đều cảm thấy khá ngại ngùng, e thẹn, nhất là khi cả hai đều đóng cảnh yêu nhau sâu đậm.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Hoàng Yến thẹn thùng trong tình yêu với Bùi Anh Tuấn