Ngày 22.4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra 2 nghi án giết người.

Điều tra nghi án 2 người bị sát hại dã man tại Bình Dương

Giang Sơn | 22/04/2016, 20:05

Ngày 22.4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra 2 nghi án giết người.

Hiện trường tiệm tạp hóa của chị Tú

Khoảng 10 giờ cùng ngày, con gái ruột mới 3 tuổi của chị Nguyễn Ngọc Tú (32 tuổi) đi chơi ở gần đó, đến khi về nhà tại ki ốt bántạp hóa (đường số 22, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì phát hiện gần nhà vệ sinh bên trong là thi thể của mẹnên kêu tocho mọi người biết. Người dân vào kiểm tra thì thấy nạn nhân bất động trên vũng máu, trên người có nhiều dấu vết tác động của hung khí nên báo cơ quan công an.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định khả năng chị Tú bị sát hại để cướp tài sản. Nạn nhân chỉ buôn bán tạp hóanhỏ lẻ và thường ở nhà một mình.

Khách sạn, nơi anh Đạt bị sát hại

Trước đó, chiều 21.4, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo có vụ án mạng nghiêm trọng tại khách sạn S.B tại phường Dĩ An, thị xã Dĩ An nên phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra.

Theo lời khai của những người liên quan, khoảng 15 giờ ngày 21.4, nhân viên khách sạn phát hiện thi thể của mộtthanh niên chết trong tình trạng cơ thể có nhiều vết đâm chí mạng. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An). Theo lời khai các nhân viên, khoảng 14 giờ ngày 21.4, có 2 nam thanh niên lạ đến thuê phòng khách sạn, một lúc sau thì anh Đạt đến và xin lên ở chung với 2 thanh niên lạ. Khoảng 1 giờ sau, lễ tân khách sạn nghe tiếng la lớn và thấy 2 thanh niên thuê phòng chạy xuống sảnh dưới đi về. Các nhân viên khách sạn nghi ngờ nên chạy lên phòngkiểm tra thì phát hiện Đạt đã tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biếtĐạt có hộ khẩu ở TP.HCM nhưng lên Bình Dương sinh sống cùng gia đình và trông coi tiệm internet ở Bình Dương. Đạt thường bán tài khoản game online cho một số thanh niên hay đến quán chơi.

Hiện cơ quan công an đã thu giữ các camera an ninh tại khách sạn để nhận dạng đối tượng và điều tra vụ án mạng.

Giang Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra nghi án 2 người bị sát hại dã man tại Bình Dương