Tối 14.5, lực lượng chức năng TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như truy xét các đối tượng táo tợn ném bom xăng vào nhà dân…

Điều tra truy xét các đối tượng ném bom xăng vào nhà dân

Hồ Đông | 15/05/2018, 05:46

Tối 14.5, lực lượng chức năng TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như truy xét các đối tượng táo tợn ném bom xăng vào nhà dân…

Theo lời khai của ông Cao Thanh Bình (45 tuổi, ngụ 17/6A, KP.3, P.Bửu Long) cho biết, vào khoảng 1 giờ 13 phút rạng sáng cùng ngày, trong lúc gia đình ông đang ngủ thì nghe hai tiếng nổ lớn phía trước cổng.

Lúc này ông Bình vội ra kiểm tra thì tá hỏa nhìn thấy lửa cháy ngay cánh cổng sắt nên đã tri hô, đồng thời dùng bình chữa cháy mini để dập lửa. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Khi trích xuất hình ảnh từ camera an ninh nhà của ông Bình cho thấy có 3 đối tượng đi trên một chiếc xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Đình Chiểu. Sau khi dừng xe trên đường cách nhà ông Bình khoảng 50m, hai đối tượng cầm bom xăng châm lửa ném vào nhà ông Bình phát nổ rồi bốc cháy dữ dội. Ngay sau đó, hai đối tượng trên chạy ra đường lên xe đồng bọn tẩu thoát. Hình ảnh camera cho thấy trong lúc chạy ra, các đối tượng còn dùng điện thoại ghi lại hình ảnh đám cháy.

Tại thời điểm xảy ra sự việc nhà ông Bình có tổng cộng 7 người đang ở trong nhà. Do quá hoảng sợ nên tất cả mọi người thức tới sáng. “May là bom xăng chỉ cháy ngoài cổng, nếu lệch qua một chút thôi là lửa bén vào ô tô và xe máy đang đậu trong nhà thì không biết sẽ như thế nào” ông Bình cho biết.

Cũng theo ông Bình, trước đó vợ chồng ông có chút mâu thuẫn với một số người. Trong tháng 1 và tháng 2 năm 2018, vợ chồng ông hai lần bị một số đối tượng lạ mặt đánh gây thương tích, đập phá xe ô tô gây hư hỏng nặng, phải bỏ ra hơn 15 triệu đồng để sửa chữa lại.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đông Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra truy xét các đối tượng ném bom xăng vào nhà dân