Với mức phạt ba tháng bị dừng phát sóng, mới đây, đài THVN vừa gửi thông báo chương trình "Điều ước thứ 7" sẽ chính thức quay trở lại phục vụ khán giả vào 13h ngày 4.4.2013.

'Điều ước thứ 7' trở lại sau khi bị phạt 40 triệu đồng

Một Thế Giới | 01/04/2015, 17:18

Với mức phạt ba tháng bị dừng phát sóng, mới đây, đài THVN vừa gửi thông báo chương trình "Điều ước thứ 7" sẽ chính thức quay trở lại phục vụ khán giả vào 13h ngày 4.4.2013.

Trước khi lên sóng, đài THVN đã kiểm duyệt thông tin kỹ càng và lần này là câu chuyện về cụ ông bình dị nhưng đã có những hành động khiến nhiều người phải khâm phục. Hơn 30 năm qua, dù trong bất cứ thời tiết nào, ông vẫn chăm chỉ vượt gần chục km để lên được cột mốc G8 - cột mốc cao nhất, xa nhất, khó đi nhất; phân định ranh giới giữa xã Quang Chiểu với bản Phiềng Khạy (cụm Mường Pùn, huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn - Lào). Ông xem đó như là một ngôi nhà thứ hai của mình - đó là những tình cảm tốt đẹp của con người đối với mọi người xung quanh và đối với xã hội.
Đồng hành cùng khán giả vào 13h thứ 7 hàng tuần, Điều ước thứ 7 dần trở thành món ăn tinh thần khó quên bởi ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Những nhân vật xuất hiện trong chương trình cũng từ đó nhận được sự đồng cảm nhiều hơn của khán giả truyền hình. Không chỉ là những phút giây khiến khán giả cảm động đến trào nước mắt, Điều ước thứ 7 còn có những câu chuyện vui, những ước mơ hài hước tạo nên khoảng thời gian thư giãn cho khán giả truyền hình.
Dieu uoc thu 7 chinh thuc tro lai truyen hinh
Câu chuyện không có thật về đôi vợ chồng hát rong đam mê ca hát và được VTV tạo điều kiện đứng trên sân khấu Sao mai điểm hẹn là bài học đắt giá cho ê-kip thực hiện khi thực hiện chương trình phải thẩm định thông tin chính xác
Sau hơn 1 năm trở thành người bạn thân thiết của khán giả cả nước, sai sót đáng tiếc trong chương trình khi chiếu một câu chuyện không có thật về đôi vợ chồng hát rong, đam mê ca hát trong Điều ước thứ 7 đã bị tạm dừng vào ngày 17.1.2014 và bị phạt 40 triệu đồng.
Đài THVN đã có lời xin lỗi chính thức gửi tới gia đình nhân vật và khán giả truyền hình trên cả nước về những sai sót này. Dù đã xảy ra sự cố đáng tiếc nhưng Điều ước thứ 7 vẫn là một trong những chương trình được đánh giá là giàu tính nhân văn và được nhiều khán giả truyền hình yêu thích.
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Điều ước thứ 7' trở lại sau khi bị phạt 40 triệu đồng