Nhân viên soi chiếu an ninh của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh là Nguyễn Văn Thái đã bị đình chỉ công tác và phạt hành chính 10 triệu đồng do khi thi hành nhiệm vụ đã có hành vi đánh hành khách.

Đình chỉ công tác nhân viên soi chiếu an ninh sân bay Cam Ranh

Nam Phong | 06/05/2016, 14:26

Nhân viên soi chiếu an ninh của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh là Nguyễn Văn Thái đã bị đình chỉ công tác và phạt hành chính 10 triệu đồng do khi thi hành nhiệm vụ đã có hành vi đánh hành khách.

Liên quan tới vụ xô xát tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh xảy ra vào tối 2.5,Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam ngày 5.5ra quyết định xử phạt hành chính đối với nhân viên an ninh soi chiếu của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh dotrong khi thi hành nhiệm vụ đã có hành vi đánh hành khách.

Báo cáo của Cảng vụ hàng không miền Trung vềkết quả xác minh vụ việc được gửi Cục Hàng không Việt Nam ngày 5.5xác định ông Nguyễn Văn Thái (30 tuổi)là nhân viên an ninh soi chiếu của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, trong khi thi hành nhiệm vụ đã có hành vi đánh hành khách. Đây là hành vi vượt quá chức trách nhiệm vụ của nhân viên an ninh hàng không.

Trên cơ sở kết quả xác minh và biên bản vi phạm hành chính do đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh lập, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Văn Thái với mức phạt 10 triệu đồng theo quy định tại Nghị định 147 ngày 30.10.2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng và theoLuật xử lý vi phạm hành chính năm 2012.

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cũngcho biếtđơn vị này đã có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Thái.

Trong một diễn biến khác,Cục Hàng không Việt Nam đang chỉ đạo Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh có biện pháp cụ thể để đảm bảo chất lượng dịch vụ, giữ gìn an ninh trật tự, tạo hình ảnh tốt của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đối với hành khách.

Trước đó,tối 2.5, trong số 6 chuyến bay quốc tế tại sân bay Cam Ranh, có một chuyến bay mang số hiệu VN 462 cất cánh đi Hồng Kônglúc 17 giờ 55. Chuyến bay này sau đó đã không cất cánh đúng dự kiếndo kẹt không lưu tại Hồng Kông, buộc đơn vị phải thông báo cho hành khách. Đến 19 giờ 40, chuyến bay vẫn tiếp tục bị trì hoãn vì lý do tương tự nên đại diện hàng không Việt Nam tại sân bay Cam Ranh đã đưa toàn bộ hành khách vào nhà chờ. Một số hành khách lúc này tỏ ra bức xúc, vì trễ tới 4 giờ so với lịch trình đã có hành vi gây náo loạn.

Nam Phong

Ảnh:Du khách Trung Quốc cáo buộc bị tấn công và đòi tiền tip. Ảnh: SCMP.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đình chỉ công tác nhân viên soi chiếu an ninh sân bay Cam Ranh