Lần đầu tiên đóng phim lại nhận vai phản diện - tình địch của Nhã Phương, Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên ca sĩ Đinh Hương tỏ ra lo lắng cho "số phận" của mình khi sản phẩm này chính thức ra mắt công chúng. 

Đinh Hương bị ném đá khi chen ngang mối tình đẹp của Nhã Phương?

Một Thế Giới | 10/11/2015, 06:32

Lần đầu tiên đóng phim lại nhận vai phản diện - tình địch của Nhã Phương, Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên ca sĩ Đinh Hương tỏ ra lo lắng cho "số phận" của mình khi sản phẩm này chính thức ra mắt công chúng. 

Bộ phim truyền hình dài 24 tập Khúc hát mặt trời dánh dấu sự trở lại của diễn viên Nhã Phương với vai nữ chính sau thành công của Tuổi thanh xuân. Dựa trên kịch bản chuyển giao từ Đài TBS (Nhật Bản), Khúc hát mặt trời được Việt hóa hoàn toàn và lấy bối cảnh chính tại thành phố ngàn hoa mộng mơ, Đà Lạt. 
Đây cũng chính là bộ phim đầu tiên mà Á quân Giọng hát Việt 2012, Đinh Hương tham gia diễn xuất một vai phụ bên cạnh vai trò là ca sĩ hát chính trong phim. Tuy nhiên, không như mong đợi của người hâm mộ, vai diễn của Đinh Hương lại là một vai phản diện - người thứ ba chen ngang mối tình đẹp của Nhã Phương và Quang Tuấn. 
Dinh Huong: toi lo se bi cong dong mang  nem da -hinh-anh-1
Vai diễn đầu tiên là vai phản diện nên Đinh Hương lo lắng bị cộng đồng mạng ghét bỏ và "ném đá" sau khi "Khúc hát mặt trời" lên sóng. 
Chính vì điều này khiến Đinh Hương không khỏi hồi hộp, lo lắng khi Khúc hát mặt trời ra mắt công chúng vào ngày 25.11.2015 tới đây. "Tôi khá hồi hộp khi biết MV nhạc phim sẽ được giới thiệu tới khán giả trước khi phim lên sóng, bởi lần đầu tiên đóng phim, lại nhận vai phản diện chen ngang mối tình trời sinh Yến Phương – Quân do diễn viên Nhã Phương và Quang Tuấn thủ vai, nên tôi lo sẽ bị cộng đồng mạng ném đá ." , Đinh Hương chia sẻ. 
Dù việc thử sức với vai phản diện sẽ dễ bị nhận "gạch đá" và cũng dễ bị ghét, nhưng Đinh Hương tin rằng "nếu có bị ném đá đôi chút cũng chứng tỏ mình thể hiện đạt phần nào vai diễn". 
Cạnh đó, trong sáng nay, MV ca khúc chính trong phim Khúc hát mặt trời do Đinh Hương thể hiện đã ra mắt khán giả, công chúng mến mộ trên các hệ thống kênh âm nhạc trực tuyến và nhận được nhiều lượt yêu mến cũng khiến Á quân Giọng hát Việt mùa đầu đỡ lo phần nào. 
Khúc hát mặt trời xoay quanh câu chuyện tình đẹp từ thời sinh viên tới lúc trưởng thành của cặp đôi Yến Phương (Nhã Phương) và Quân (Quang Tuấn). Đan xen vào đó là những thông điệp dám yêu dám sống và vượt lên rào cản, số phận cũng như tôn vinh tinh thần nghị lực kiên cường của nữ giới. Khúc hát mặt trời sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25.11.2015 tới đây.
Một số cảnh quay đẹp mắt của Khúc hát mặt trời
Dinh Huong: toi lo se bi cong dong mang  nem da -hinh-anh-2
 
Dinh Huong: toi lo se bi cong dong mang  nem da -hinh-anh-3
 
Dinh Huong: toi lo se bi cong dong mang  nem da -hinh-anh-4
 
Dinh Huong: toi lo se bi cong dong mang  nem da -hinh-anh-5
 
Dinh Huong: toi lo se bi cong dong mang  nem da -hinh-anh-6
 
Dinh Huong: toi lo se bi cong dong mang  nem da -hinh-anh-7
 
Diệu Linh - Ảnh: cắt từ clip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đinh Hương bị ném đá khi chen ngang mối tình đẹp của Nhã Phương?