Luôn ở bên cạnh ủng hộ vợ trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ, tối qua (8.11) doanh nhân Đức Hải cũng đón đưa Jennifer Phạm tới tham dự hoạt động bảo vệ động vật hoang dã WildFest tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). 

Jennifer Phạm được chồng đại gia tháp tùng sự kiện bảo vệ động vật

Một Thế Giới | 09/11/2015, 15:00

Luôn ở bên cạnh ủng hộ vợ trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ, tối qua (8.11) doanh nhân Đức Hải cũng đón đưa Jennifer Phạm tới tham dự hoạt động bảo vệ động vật hoang dã WildFest tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). 

Tối 8.11.2015, sau hơn 6 tháng vận động đêm trao giải cuộc thi phim ngắn về bảo vệ động vật hoang dã WildFrest đã diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Dù thời tiết thủ đô có mưa nhẹ trước giờ diễn ra sự kiện nhưng từ sớm đã có đông đảo các bạn trẻ, tình nguyện viên cũng như các nghệ sĩ tham gia cuộc vận động như: rapper Suboi, ca sĩ Đinh Minh Ninh, nhóm PB Nation, diễn viên Thùy Anh,... 
Đặc biệt thu hút hơn cả chính là sự xuất hiện quyến rũ của Hoa hậu châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm. Dù đã có 2 con, một con trai riêng với ca sĩ Quang Dũng và một con gái chung với doanh nhân Đức Hải nhưng Jennifer Phạm vẫn được đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật nhất của showbiz Việt. 
Cũng như những lần tham dự các sự kiện khác, ông xã của Hoa hậu Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải luôn theo sát và đưa đón vợ chu đáo. 
Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-1Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-2
 Hoa hậu châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm được ông xã doanh nhân Đức Hải đón đưa chu đáo.
WildFest ngoài vai trò là một đêm trao giải 3 tác phẩm phim ngắn về xuất sắc nhất trong cuộc vận động bảo vệ động vật hoang dã, sự kiện còn mang tầm ảnh hưởng rất lớn để khuyến khích cũng như có tác động tích cực tới suy nghĩ của công chúng về trách nhiệm bảo vệ loài tê giác nói riêng và động vật hoang dã nói chung trước nguy cơ tuyệt chủng. 
Vì vậy, bên cạnh 3 giám khảo chính cuộc thi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, đạo diễn Bảo Nguyễn sự kiện còn có các đại diện của chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam - ông Ted Osius, Đại sứ quán Anh - ông Giles Lever, Đại sứ quán Nam Phi - ông Kgomotso Tuth Magau. 
Tại phát biểu trước khi chương trình diễn ra, Giám đốc tổ chức Freeland - ông Steve Galster nhấn mạnh tới tác hại nghiêm trọng của nạn săn bắt loài tê giác ở các nước châu Phi và hy vọng các bạn trẻ Việt Nam nâng cao nhận thức về nguy cơ tuyệt chủng song song với ảnh hưởng tới ô nhiễm môi trường trên trái đất. 
Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-3
Những ca khúc và điệu nhảy của các nước bạn châu Phi mang đến cho sự kiện "WildFest" tối qua tại Hoàng thành Thăng Long. 
Cũng trong sự kiện tối qua, 3 giải thưởng được trao giải trong cuộc vận động đã trao cho 3 đạo diễn trẻ:
- Giải Báo chí phê bình lựa chọn: Đạo diễn Phạm Hoàng Phúc  -  phim: Không tên  (25 triệu đồng).
Giải thưởng đặc biệt của Ban giám khảo: đạo diễn Nguyễn Mỹ Dzung - phim: Khu vườn im lặng (25 triệu đồng).
Giải thưởng Lớn: Đạo diễn Lê Bình Giang - phim: Nhật ký trong chuồng (50 triệu đồng và 1 chuyến đi Nam Phi).
Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-4
 Rapper Suboi và đạo diễn Bảo Nguyễn 
Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-5
Nghệ sĩ Chiều Xuân và con gái út  
Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-6
 Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh 
Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-7
 Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - một thành viên của Ban giám khảo cuộc thi phim ngắn WildFest 
Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-8
Biên tập viên Anh Tuấn  
Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-9
Diễn viên Thùy Anh là những nghệ sĩ tham gia ủng hộ sự kiện cũng như các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã của tổ chức WildFest tích cực.
Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-10Jennifer Pham duoc chong dai gia thap tung su kien bao ve dong vat-hinh-anh-11
 Giám đốc tổ chức Freeland - ông Steve Galster gửi thông điệp tới các bạn trẻ Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức về sự tác hại nghiêm trọng của nạn săn bắn thú quý hiếm. 
Diệu Linh - Ảnh: WFvn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Phạm được chồng đại gia tháp tùng sự kiện bảo vệ động vật