Chính vì lẽ đó mà dù Đức Phúc đang trực thuộc công ty khác quản lý nhưng Mỹ Tâm vẫn hết lòng hỗ trợ cậu học trò sau khi đăng quang The Voice.

Mỹ Tâm khen ngợi Đức Phúc là một tài năng

Một Thế Giới | 09/11/2015, 21:00

Chính vì lẽ đó mà dù Đức Phúc đang trực thuộc công ty khác quản lý nhưng Mỹ Tâm vẫn hết lòng hỗ trợ cậu học trò sau khi đăng quang The Voice.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân The Voice 2015 ngôi vị quán quân, dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đức Phúc chính thức giới thiệu tới khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tiên, MV Chỉ một câu vào chiều ngày 9.11.2015.
Đây là "đứa con tinh thần" chào sân đầu tiên bắt đầu sự nghiệp ca hát của Đức Phúc dù cho tới thời điểm hiện tại chàng sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội vẫn còn nhiều hạn chế về thanh lẫn sắc. 
Thậm chí cho tới nay, Đức Phúc vẫn đang dưới sự quản lý của công ty nắm bản quyền The Voice Việt Nam nhưng Mỹ Tâm vẫn quyết định hỗ trợ học trò hết mình cho cả việc học tập, rèn luyện thanh nhạc - vũ đạo cũng như ra mắt MV Chỉ một câu
"Một nhân tố không có lợi thế về ngoại hình vẫn có thể khẳng định được vị trí trong showbiz. Phúc thực sự đã có nhiều tiến bộ sau The Voice. Phúc cũng bị Tâm la nhiều, bị chỉnh đốn nhiều, nhưng Phúc là một tài năng thực sự nên Tâm mới quyết định hỗ trợ em trên con đường âm nhạc hôm nay cho tới sau này. Tâm tin mình có thể làm nhiều điều cho Phúc được", Mỹ Tâm cho biết. 
My Tam
 Mỹ Tâm xuất hiện trong buổi giới thiệu MV "Chỉ một câu" của học trò Đức Phúc trong cương vị producer (nhà sản xuất âm nhạc). 
Cũng trong sự kiện ra mắt MV đầu tay cho học trò, Mỹ Tâm cho biết, chị đã rất cân nhắc khi đưa đến quyết định thực hiện MV ca nhạc, bởi ai cũng biết Đức Phúc có giọng hát truyền cảm nhưng lại "kém sắc". 
Chính vì thế, MV ca nhạc này đã được Mỹ Tâm cẩn trọng tính toán từ phần chọn nhạc để sao phù hợp với chất giọng của Đức Phúc cho tới việc mượn trao lưu Follow me trên mạng xã hội làm ý tưởng cho MV của học trò cũng được cân nhắc rất kỹ. 
"Khi lên ý tưởng cho MV của Đức Phúc, Tâm đã có nhiều gợi ý nhưng cuối cùng với hình ảnh nắm tay "follow me" một trào lưu trên mạng xã hội đã thu hút Tâm cũng như đạo diễn. Nhưng nếu vì lý do đó mà có anti-fan thì cũng tốt. Thậm chí nếu Phúc mà có anti fan thì cũng tốt cho Phúc vì đấy là cơ hội để em va chạm. Riêng Tâm thì không ngại", Mỹ Tâm không lo lắng về anti - fan. 
My Tam
Mỹ Tâm người luôn đồng hành hỗ trợ Đức Phúc hết mình trong hoạt động âm nhạc bởi chị tin "Đức Phúc là một tài năng".
Cũng trong buổi công bố giới thiệu MV Chỉ một câu của Đức Phúc, với cương vị người hỗ trợ và producer Mỹ Tâm cho biết cuối năm 2015, Đức Phúc sẽ tiếp tục giới thiệu tới khán giả một video music nữa song song với các single. Toàn bộ các ca khúc do Đức Phúc thể hiện trong album sẽ do công ty của Mỹ Tâm đặt hàng hoặc mua độc quyền.  
Tối 9.11.2105, MV Chỉ một câu của Đức Phúc chính thức được phát hành trên hệ thống các kênh âm nhạc trực tuyến. 
Một số hình ảnh của Đức Phúc và Mỹ Tâm trong buổi giới thiệu MV.
My Tam
  "Chỉ một câu là một ca khúc hay ngay từ lần đầu nghe. Phạm Toàn Thắng viết rất hay và xúc động, nhưng nó lại hợp với giọng của Phúc. Nếu Tâm hát có lẽ sẽ không thể hay bằng", Mỹ Tâm dành lời khen giọng hát của Đức Phúc.
My Tam
Nữ ca sĩ cũng không quên trêu chọc cậu học trò hiền lành khi nhắc các fan "hãy nghe là chính chứ xem MV là phụ". 
My Tam
Đức Phúc cho biết, tất cả mọi thứ từ show diễn cho tới MV ca nhạc của mình đều một tay "cô giáo" Mỹ Tâm hỗ trợ, dù thời điểm hiện tại Đức Phúc vẫn trực thuộc công ty quản lý khác là Cát Tiên Sa (đơn vị nắm bản quyền The Voice tại Việt Nam). 
My Tam
Tới ủng hộ Đức Phúc còn có nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (Giám đốc âm nhạc The Voice)
My Tam
Và cô học trò 16 tuổi xinh xắn Bảo Uyên (team Mỹ Tâm) cũng đến ủng hộ Đức Phúc ra MV
My Tam
Đức Phúc nhận được sự ủng hộ từ lượng "fan ruột" sau cuộc thi "The Voice"
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm khen ngợi Đức Phúc là một tài năng