Theo thông từ CLB Hà Nội, Đình Trọng đã phẫu thuật thành công dây chằng chéo trước chân trái, rách sụn chêm trên đất Singapore vào tối 25.6.

Đình Trọng gửi lời cảm ơn sau phẫu thuật thành công ở Singapore: Sẵn sàng cho mọi thử thách

Nguyên Huy | 26/06/2019, 11:46

Theo thông từ CLB Hà Nội, Đình Trọng đã phẫu thuật thành công dây chằng chéo trước chân trái, rách sụn chêm trên đất Singapore vào tối 25.6.

Theo kế hoạch, Đình Trọng sẽ phẫu thuật vào chiều tối nhưng lịch mổ được đẩy lên sớm hơn. Lúc 16g30 anh đã được đưa vào phòng mổvới ê kíp chính là bác sĩ Tan Jae Lim. Sau gần 3 giờ trong phòng mổ, ca phẫu thuật dây chằng gối của Đình Trọng đã thành công tốt đẹp,đến tối anh được đưa về khách sạn để hồi phục trong sự chăm sóc của em trai và bác sĩ CLB Hà Nội đi theo.

Theo kế hoạch, Đình Trọng sẽ vềViệt Nam vào ngày30.6 và sẽtập hồi phục tại PVF cùng bác sĩChoi Joo Youngchuyên gia người Hàn Quốc và đang làm việc cùng bóng đá Việt Nam ở các giải đấu cấp đội tuyển quốc gia.

Ngay sau khi tỉnh lại, Đình Trọng đã gửi lời cảm ơn:"Thật vui khi tỉnh lại sau ca phẫu thuật và nhận được tin Hà Nội FC đã lọt vào chung kết Đông Nam Á AFC Cup.Trọng giờ đã ổn và sẵn sàng cho mọi thử thách sắp tới rồi nhé ạ!Qua đây Trọng xin được cảm ơn lãnh đạo CLB Hà Nội, VFF và công ty VPF đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để Trọng có thể sớm trở lại sân cỏ!Và hơn hết đó là những lời quan tâm động viên của gia đình cũng như tất cả mọi người. Đó là những tình cảm thực sự quý giá và ý nghĩa với Trọng lúc này!", anh viết.

Đình Trọng bị chấn thương trước 1 ngày tuyển Việt Nam tập trung dự King's Cup Thái Lan vào cuối tháng 5 trong trận gặp HAGL. Cầu thủ của Hà Nội Fc khi đó đã khóc vì thất vọng.

Với chấn thương hiện tại, Đình Trọng phảinghỉ 6-8 tháng mới có thể tập luyện bình thường điều này đồng nghĩa với việc anhnghỉ hết mùa bóng năm nay và sẽ không thể dự vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 ở Philippines diễn ra cuối năm.

N.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đình Trọng gửi lời cảm ơn sau phẫu thuật thành công ở Singapore: Sẵn sàng cho mọi thử thách