Cơn sốt Mulan chưa qua được bao lâu, Disney đã ngay lập tức tung thêm một bom tấn được dự đoán “tỉ đô” - Maleficent: Mistress of Evil (Tiên Hắc Ám: Phù Thủy của cái ác).

Disney bất ngờ tung trailer 'Maleficent 2': Tiên hắc ám Angelina Jolie trở lại

09/07/2019, 11:32

Cơn sốt Mulan chưa qua được bao lâu, Disney đã ngay lập tức tung thêm một bom tấn được dự đoán “tỉ đô” - Maleficent: Mistress of Evil (Tiên Hắc Ám: Phù Thủy của cái ác).

Bom tấn Maleficent: Mistress of Evil hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay - Ảnh: Internet

Mới đây, Disney đã bất ngờ tung ra một đoạn trailer dài đầy đủ cho bộ phim Maleficent: Mistress of Evil. Đây là phần phim riêng tiếp theo của Maleficent sau phần 1 ra mắt vào năm 2014.

Khác với đoạn teaser ngắn ngủi trước đó, trailer cho khán giả thấy nhiều những cảnh hành động của Maleficent hơn và rất dễ để nhận ra nó tốt hơn rất nhiều so với phần đầu tiên. Đi cùng với nó là những phân đoạn cảm xúc giữa Maleficent và công chúa Aurora. Một điểm cộng lớn cho Disney chính là khả năng xử lý CGI tuyệt vời khiến cho những cảnh xuất hiện của nhân vật chính càng hoành tráng hơn.

Tạo hình đầy ấn tượng của Maleficent - Ảnh: Internet

Maleficent: Mistress of Evil xoay quanh mâu thuẫn của hai mẹ con Tiên Hắc Ám cùng nàng công chúa Aurora. Sau 5 năm, nàng công chúa đã lớn, bắt đầu biết yêu và tha thiết muốn được kết hôn cùng chàng hooàng tử Phillip. Nhưng mẹ Maleficent kịch liệt phản đối và dưới sự thúc đẩy của nữ hoàng Ingrith, cuộc chiến của hai người bắt đầu nhen nhóm. Tức giận vì sự bướng bỉnh và mê muội trong tình yêu của Aurora, Maleficent đã tạo nên một cuộc chiến lớn hơn ngoài cửa thành, mang đến cảm giác hồi hộp cho người xem thông qua trailer. Có thể thấy, phần 2 của Maleficent kịch tính hơn hẳn, xứng đáng cho sự chờ đợi của người xem trong nhiều năm qua.

Trong phần 2, hoàng tử Phillip đã cầu hôn công chúa Aurora và nàng đã vui vẻ nhận lời - Ảnh: Internet
Bị Maleficent kịch liệt phản đối, Aurora đã vô cùng tức giận với mẹ mình - Ảnh: Internet

Trong trailer này, nữ hoàng Ingrith có nhiều đất diễn hơn, nhân vật mới mẻ này dự đoán sẽ là một trong những nhân tố quan trọng trong cuộc chiến giữa người và Tiên. Với những lời thủ thỉ, trìu mến, bà ta dần lấy được cảm tình của Aurora, khiến cô quay lưng lại với người mẹ đã nuôi nấng mình bấy lâu nay.

Nữ hoàng Ingrith do Michelle Pfeiffer thủ vai - Ảnh: Internet

Với vai trò Tiên Hắc Ám Maleficent, Angelia Jolie tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích với tạo hình đáng sợ cùng lối diễn xuất tuyệt vời của mình. Đối nghịch với Maleficent là công chúa Aurora xinh đẹp do nàng thơ thơ Elle Fanning thủ vai. Bên cạnh đó trailer cũng đã giới thiệu thêm một nhân vật mới của phần 2 là tộc trưởng cũng là chiến binh tinh nhuệ của loài Dark Fey, Connal do nam diễn viên Chiwetel Ejiofor thủ vai.

Phần hai là một dự án khá dài hơi của Disney khi tốn mất 4 năm mới bắt đầu đi vào quá trình sản xuất, Maleficent: Mistress of Evil được kỳ vọng sẽ là bom tấn của mùa thu năm nay.

Maleficent: Mistress of Evil dự kiến khởi chiếu từ ngày 18.10.2019

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Disney bất ngờ tung trailer 'Maleficent 2': Tiên hắc ám Angelina Jolie trở lại