Star Wars: Rogue One, Star Wars VIII và phần spin-off của Han Solo là những tập phim Star Wars (Chiến tranh giữa vì sao) được ông trùm Disney lên kế hoạch từ 2016 đến năm 2020.

Disney lên kế hoạch thực hiện 6 phim Star Wars đến 2020

ctv-baotoan | 13/04/2016, 11:27

Star Wars: Rogue One, Star Wars VIII và phần spin-off của Han Solo là những tập phim Star Wars (Chiến tranh giữa vì sao) được ông trùm Disney lên kế hoạch từ 2016 đến năm 2020.

1. Là tập phim Star Wars đầu tiên sau 10 năm vắng bóng, Star Wars: The Force Awakens là tập phim đầu tiên trong trilogy mới và đã thành công trong nhiệm vụ đem hào quang trở lại với thương hiệu Star Wars của Disney và Lucasfilm.

Star Wars VII hiện đang là bộ phim có doanh thu cao nhất tính riêng tại khu vực Bắc Mỹ với hơn 936 triệu USD, vượt qua thành tích 760 triệu USD của Avatar chỉ sau 50 ngày công chiếu. Tổng doanh thu của bộ phim hiện giờ là 2,064 tỷ USD.

2. Bộ phim tiếp theo sẽ là Rogue One: A Star Wars Story được đạo diễn bởi Gareth Edwards, người từng tái khởi động thành công thương hiệu Godzilla cách đây 2 năm cho hãng Warner Bros.

Bối cảnh phim được diễn ra trong khoảng thời gian giữa Star Wars Episode III: Revenge of the SithStar Wars Episode IV: A New Hope tập trung vào kế hoạch đánh cắp tấm bản đồ của Death Star đã được lưu trữ vào R2-D2 và trao lại cho Luke sau này.

Nhân vật chính trong phim lần này là Jyn Erso (do nữ viên trẻ Felicity Jones thủ vai). Người được miêu tả bởi Mon Mothma trong trailer mới ra lò, là một kẻ liều lĩnh, hung hăng và vô kỷ luật với hàng loạt tội danh khác nhau.

Bên cạnh nữ tài tử Felicity Jones, bộ phim còn có dàn sao ấn tượng bao gồm: Riz Ahmed, Diego Luna, Jiang Wen, Ben Mendelsohn, Forest Whitaker, Mads Mikkelsen, Chân Tử Đan, và Alan Tudyk, trong vai một nhân vật CGI.

Ngoài ra chúng ta sẽ thấy sự trở lại của gương mặt biểu tượng đã làm nên tên tuổi của Star Wars như Sith Lord Darth Vader, Han Solo và tên lính đánh thuê Boba Fett nhiều khả năng cũng sẽ có một vai cameo trong phim.

Rogue One: A Star Wars Story dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 16/12 năm nay.

3. Chính xác 1 năm sau đó, vào 15.12.17, Star Wars: Episode VIII sẽ được công chiếu. Trước đó, Rian Johnson là người được Disney chọn làm đạo diễn và biên kịch cho bộ phim.

Theo lời chia sẻ của diễn viên John Boyega, người đóng vai Finn trong The Force Awakens, hiện phần 8 đang được quay tại thủ đô London, Anh Quốc. Trong khi đó, người đẹp Daisy Ridley thì xác nhận câu chuyện của phim sẽ tiếp tục ngay sau phần 7, và Mark Hamill sẽ đóng một vai trò quan trọng trong vai Luke Skywalker.

Hầu hết dàn diễn viên cũ đều sẽ trở lại trong phần 8. Bên cạnh đó là vài cái tên mới nổi bật như Benicio del Toro, Laura Dern, và Kelly Marie Tran, một nữ diễn viên gốc Việt Nam.

4. Tiếp theo sẽ là một bộ phim spin-off (ngoại truyện) về nhân vật Han Solo.

Được đạo diễn bởi Chris Miller và Phil Lord (21 Jump Street, The Lego Movie), nội dung phim sẽ đưa khán giả về với nguồn gốc của Han Solo và Chewbacca, đây chắc chắn sẽ là một chuyến phiêu lưu thú vị, độc đáo bất ngờ.

Tuy chưa có xác nhận chính thức nhưng khả năng cao Joonas Suotamo sẽ quay lại trong bộ phim này với vai Chewbacca, còn nam diễn viên sẽ thủ vai Han Solo thời còn trẻ thì đến nay chưa được tìm thấy.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả điện ảnh vào ngày 25.5.18.

5. Star Wars: Episode IX sẽ là tập phim cuối cùng trong trilogy mới được Disney tái khởi động cho thương hiệu Star Wars. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Colin Trevorrow (Jurassic World).

Quá trình ‘tiền sản xuất’ của bộ phim sẽ chính được bắt đầu vào mùa hè này, với lịch ra mắt dự kiến vào cuối năm 2019.

6. Và bộ phim spin-off cuối cùng sẽ là câu chuyện về thợ săn tiền thưởng người Mandalore khét tiếng khắp thiên hà, Boba Fett. Anh đồng thời cũng là bản gốc của đội quân vô tính.

Trước đó, Josh Trank là cái tên được hãng Disney nhắm đến. Song do những tai tiếng với hãng Fox xoay quanh sự thất bại của Fantastic Four. Anh đã bị sa thải khỏi dự án này. Đạo diễn mới đến nay vẫn chưa được công bố.

Hồi đầu năm nay, các fan Star Wars đã phải đón nhận một tin buồn, khi Jason Wingreen, người lồng tiếng cho nhân vật Boba Fett trong Star Wars: The Empire Strikes Back và Harry Snowden trong All In the Family đã bất ngờ qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles vào đúng đêm Giáng sinh bên người thân. Ông thọ 95 tuổi.

Bảo Nhi (Theo Business Insider)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Disney lên kế hoạch thực hiện 6 phim Star Wars đến 2020