Đây cũng chính là những hình ảnh đầu tiên sau hàng loạt các thông tin cặp đôi Miley Cirus - Liam Hemsworth tái hợp hồi đầu năm 2016 sau 2 năm chia tay.

Miley Cirus - Liam Hemsworth chính thức tái hợp sau 2 năm chia tay

Diệu Linh | 13/04/2016, 11:05

Đây cũng chính là những hình ảnh đầu tiên sau hàng loạt các thông tin cặp đôi Miley Cirus - Liam Hemsworth tái hợp hồi đầu năm 2016 sau 2 năm chia tay.

"Cựu công chúa Disney", con cưng của làng giải trí Mỹ, Miley Cirus đã khiến tất cả thế giới mệt mỏi về hình ảnh không mấy đẹp vì rượu, cần sa và những hành động phản cảm sau khi chia tay vị hôn phu Liam Hemsworth hồi 9.2013.
Tuy nhiên, sau hơn 2 năm tan nát con tim, mới đây có thông tin từ Úc, Miley và Liam đã tái hợp và dự định sẽ làm đám cưới.
Tạp chí Life & Style cũngtiết lộ, "cặp đôi đã đính hôn trở lại và Miley rất mong muốn làm đám cưới sớm nhất có thể. Cô ấy luôn hy vọng cả hai sẽ trở về bên nhau. Miley mong mỏi trở thành một người trong đại gia đình Hemsworth."
Mới đây những hình ảnh Miley và Liam bị bắt gặpdạo phố cùng người nhà Hemsworth ở Los Angeles đã được paparazzi chụp lại. Đây cũng chính là lầncặp đôi bộ phim The last song lầnđầu tiên công khai xuất hiện trước đông đảo người hâm mộ sau tin đồn tái hợp.
Qua những hình ảnh chụp lại, Miley trông thật sự rất vui vẻ hạnh phúc, ăn mặc giản dị kín đáo đi phía sau bạn trai Liam, khác biệt hoàn toàn với sự ngỗ ngáo trước đó của Miley.
Nam diễn viên Chris Hemsworth - anh trai của Liam cũng chia sẻ với báo giới về chuyện tình của em mình và Miley: "Liam đang tận huởng những ngày bên cạnh Miley, cả hai dành toàn thời gian cho nhau. Liam còn lau cả chân cho con bé."
Miley và Liam hẹn hò từ đầu năm 2010 sau bộ phim đóng cặp cùng nhau The last song. Khoảng thời gian từ 2010 tới thời điểm trước khi đính hôn vào 2012, cặp đôi Liam và Miley đã tan hợp 2 lần. Sau khi đính hôn, đôi tình nhân trẻdọn về sống chung ởcăn biệt thự của Miley muagần bãibiển Mabilu. Tuy nhiên tới tháng 9.2013 Miley tuyên bố cả hai đã chia tay và chỉ là bạn tốt của nhau.
D.L (Theo MailOnline)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cirus - Liam Hemsworth chính thức tái hợp sau 2 năm chia tay