Quý ông làng nhạc sẽ thổ lộ những thổn thức trái tim với 'họa mi tóc nâu' trong chương trình "Hội ngộ tháng Tư" diễn ra vào 20h ngày 14.4.2016 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng muốn một đám cưới với Mỹ Tâm trên biển và được truyền hình trực tiếp

Haiyen | 12/04/2016, 23:16

Quý ông làng nhạc sẽ thổ lộ những thổn thức trái tim với 'họa mi tóc nâu' trong chương trình "Hội ngộ tháng Tư" diễn ra vào 20h ngày 14.4.2016 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Mr Đàm luôn khẳng định dành rất nhiều tình cảm cho Mỹ Tâm kể từ khi 2 người quen biết nhau. Trong nhiềutâm sự, anh còn cho biết mong muốn được cưới "Họa mi tóc nâu" và anh hy vọngđám cưới của anh được tổ chức ở bãi biển, được truyền hình trực tiếp. Với nhiều hành động theo kiểu "soái ca" khiến khán giảhâm mộ, nhưng chuyện tình của chàng và nàng vẫn luôn để lại một khoảng trống, một câu hỏi chưa có hồi kết và giấc mơvẫn là giấc mơ của riêng cácfan và Đàm Vĩnh Hưng.

Trong chương trình tới đây, cặp đôi trong mơ sẽ cùng hát "Trái tim không ngủ yên" của nhạc sĩThanh Tùng, tiếp tục đặt thêm giấc mơ cho fan về ngày Happy Ending đang tới gần. Ngoàira, với giọng ca đầy nội lực và cảm xúc, Mỹ Tâm cũng sẽ mang đến những bản hít nhất trong thời gian qua như:Hãy về với nhau, Như một giấc mơ, Yêu xa... còn riêng với Đàm Vĩnh Hưng anh sẽ nồng nàn trong các ca khúc : Anh nhớ em vô cùng, Hương nồng nàn, Mãi mãi bên emNgược chiều yêu.

Chuyện tình Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm toàn bộ khán giả đều mong chờ một cái kết đẹp

Tham gia chương trình Hội ngộ tháng tư" lầnnày, Mr Đàm đầu tư mang cả dàn vũ công từ TP.HCM ra Hà Nội để có thể tỏ tình cùng cô "Hoạ mi" để mong chiếm được cảm tình của người đẹp. Chia sẻ về những dự tính cũng như tình cảm của mình dành cho ngườitình trong mộng, Mr Đàm cho hay:"Bạn biết vì sao tôi “ngoan cố” mê Tâm đến thế không? Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi. Nhưng riêng với Tâm, lần nào gặp gỡ trái tim cũng đập liên hồi và cảm xúc bâng khuâng khó tả. Tôi cho đó là yêu và tôi tin rằng yêu người khác thì không cần bất cứ lý do gì để lý giải những hành động mình muốn gửi tới người đó". Trong bất kỳ sự kiện hay show diễn nào, Mr Đàm luôn dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ dịu dàng, lãng mạn khiến người khác ghen tỵ.

Đây cũng là lần hiếm hoi từ rất lâu sau lùm xùm giữa Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm rạn nứt tình cảm cả 2 sẽ gặp nhau trong đêm nhạc này. Trong "Hội ngộ tháng tư", Thanh Lam sẽ thể hiện giọng ca đầy lửa với các sáng tác đẹp từng câu chữ như Em và Tôi, Hoa tím ngoài sân…Bên cạnh đó, ông hoàng nhạc đỏ cũng góp mặt làm điểm nhấn của chương trình thêm phần sang trọng, đẹp đẽ và đầy hy vọng. Ca sĩTrọng Tấn sẽ mang đến những bản tình ca như Về đây nghe em, Quê nhà… Đồng hành cùng đêm nhạc là sự tham gia của ban nhạc Blackrose nổi tiếng trên thế giới.

Thanh Lam và Trọng Tấn cùng xuất hiện trong chương trình đêm nhạc "Hội ngộ tháng tư"

Đêm nhạc sẽ mở màn với những tiết mục đầy ấn tượng giữa màu hoa loa kèn trắng tinh khiết cùng những bông hoa hồng độc đáo mà chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng muốn gửi tới "Người tình trong mộng" Mỹ Tâm một tình yêu chưa bao giờ có hồi kết của anh. Đó cũng chính là điểm nhấn thú vị khiến những người yêu âm nhạc háo hức và chờ đợi một "Hội ngộ tháng tư" đầy thăng hoa.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng muốn một đám cưới với Mỹ Tâm trên biển và được truyền hình trực tiếp