Từng được Lê Thiện giúp đỡ trong những ngày đầu vào Sài Gòn làm DJ song Trang Moon khẳng định không phải bạn thân của chàng trai vừa bị bắt vì vận chuyển 27.669 viên ma túy tổng hợp và gần 3 kg ketamin.

DJ Trang Moon khẳng định không liên quan đến vụ vận chuyển ma túy của Lê Thiện

Hồng Quân | 30/03/2019, 09:50

Từng được Lê Thiện giúp đỡ trong những ngày đầu vào Sài Gòn làm DJ song Trang Moon khẳng định không phải bạn thân của chàng trai vừa bị bắt vì vận chuyển 27.669 viên ma túy tổng hợp và gần 3 kg ketamin.

Xem thêm:Clip bạn gái đi chơi với trai lạ ở Hà Nội, thanh niên cầm dao khóc và quỳ níu chân

Lộ clip dâm ô bé gái trong nhà, chủ chú chó bán vé số ở Cà Mau bị bắt

DJ Lê Thiện mơ làm tỉ phú trước khi bị bắt vì vận chuyển 28.000 viên ma túy đá

Từ Hà Nội vào TP.HCM kỉ niệm ngày yêu, chàng trai bỏ đi vì tiếng lạ từ phòng bạn gái

Chiều 24.3, tổ công tác thuộc Trạm CSGT Cầu Nghìn thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Công an thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ bắt quả tang Lê Thành Minh Thiện (sinh 1992, quê quán xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy trên quốc lộ 10, thuộc khu vực tổ 1, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ.

Lực lượng chức năng thu giữ của Lê Thành Minh Thiện chiếc va li chứa gần 28.000 viên ma túy tổng hợp (27.669 viên)và gần 3 kg ketamin, 2 ĐTDĐ và 4,7 triệu đồng. Công an cũng xác định Lê Thành Minh Thiện nghiện ma túy, không có việc làm ổn định.

Điểm đáng chú ý khi Lê Thành Minh Thiện là DJ từng remix nhạc một số bài của các ca sĩ có tiếng.

Không những thế, Lê Thành Minh Thiện từng lên sóng VTV3 với tên rút gọn là Lê Thiện và danh nghĩa “bạn thân của Trang Moon”.

Lê Thiện từng lên sóng VTV3 với danh nghĩa "bạn thân của Trang Moon".

Dù vậy, người quản lý của Trang Moon phủ nhận thông tin này.

Chưa hết, Trang Moon cũng đăng status trên fanpage triệu like và Facebook cá nhânkhẳng định Lê Thiện không phải “bạn thân” dù từng giúp cô trong những ngày đầu vào Sài Gòn làm DJ.

Nữ DJ Hà Nội sinh năm 1993 phân trần: “Trang có quen biết anh Lê Thiện vì anh Thiện là đàn anh trong nghề và đã giúp đỡ Trang trong những ngày đầu Trang vào Sài Gòn làm việc trong lĩnh vực DJ. Tầm vài năm đổ lại đây, vì anh em cũng nhiều việc nên không có thời gian gặp gỡ và nói chuyện như trước”.

Nói vậy, Lê Thiện có thể chỉ thân với Trang Moon vào thời điểm lên sóng VTV3 vài năm trước chứ gần đây thì… hết thân.

Trang Moon chụp ảnh cùng Lê Thiện vào năm 2018 - Ảnh: Zing

Bên cạnh đó, Trang Moon khẳng định hoàn toàn không liên quan gì đến vụ vận chuyện ma túy của Lê Thiện. “Mình là người làm trong ngành nightlife và luôn cố gắng đi theo đúng định hướng của bản thân”, Trang Moon chia sẻ.

Về chuyện Lê Thiện bị bắt vì vận chuyển gần 28.000 viên ma túy tổng hợp và gần 3 kg ketamin, nữ DJ tên thật Hà Quỳnh Trang cho biết: “Trang rất sốc về việc anh DJ Lê Thiện đang trong vòng lao lí. Trang thật sự rất rất tiếc vì anh Thiện cũng là đàn anh trong nghề mà Trang biết đến”.

Bên dưới status của Trang Moon, một người cho rằng cô chẳng cần phải thanh minh nếu không làm gì sai: "Làm gì phải thanh minh. Chơi thân hay khôngthân, dính líu hay không dính líu, rồi công an cũng làm ra hết. Trang có dính thì thanh mình cũng khôngthể thoát, không dính thì để công antự thanh minh cho. Vụ này to mà, ai dính đến đều phải xử lí hết".

Một Facebooker cho rằng Trang Moon không cần thanh minh chuyện thân hay không thân với Lê Thiện.

Từng có thời gian cộng tác với Lê Thiệntrong công việc và thực hiện chung một số sản phẩm âm nhạc,Hoàng Rapperbàng hoàng khi biết tin ngườiem thân thiếtbị bắt, theo báo Pháp luật và xã hội.

Hoàng Rapper khẳng định khá thân thiết với Lê Thiện.

Không phủ nhận chuyện khá thân với Lê Thiện, Hoàng Rapper chia sẻ: "Tôi biết vụ Lê Thiện bị bắt mấy hôm rồi và vô cùng ngỡ ngàng, đứng hình luôn, bởi tôi với Thiện khá thân và làm việc với nhau cũng khá lâu rồi. Chưa bao giờ tôi biết chuyện Lê Thiện dính líu đến thuốc phiện, chả bao giờ tôi thấy nó đụng gì đến chất kích thích. Thiện rất ngoan, đi làm bình thường, lễ phép với tôi cực kì luôn. Nó còn biết giữ uy tín với tôi, có trách nhiệm".

Về gia cảnh của DJ Lê Thiện, Hoàng Rapper cho biết: "Nó sống xa quê, phải ở trọ và ráng cày bừa để nuôi bản thân, phụ giúp gia đình và gửi tiền về cho mẹ. Thiện cũng chưa lập gia đình, còn chuyện có bạn gái hay chưa thì tôi không rõ".

Không chỉ bảnh trai, Lê Thiện được nhận xét là DJ chơi nhạc hay. Hôm 18.3, Lê Thiện từng đăng ảnh tự sướng trên Facebook và chú thích rằng: “Anh chẳng có ước mơ gì cao sang. Anh muốn sống một cuộc sống thật bình thường, giống như bao tỷ phú khác thôi!”. Vì chuyện này mà anh bị dân mạng chế giễu sau khi bị bắt.

Xem thêm: DJ Lê Thiện mơ làm tỉ phú trước khi bị bắt vì vận chuyển 28.000 viên ma túy đá

Kẻ bệnh hoạn trộm đồ lót phụ nữ ở Hưng Yên ban đêm:

Người phụ nữ trongphòng trọ hốt hoảng khi xem lại cảnh này và không hiểu gã đàn ông kia trộm đồ lót của mình để làm gì.

Xem thêm:Thực hư chuyện chồng đâm chết giám đốc chở vợ rồi đăng status báo tới nhận xác?

Quang Trung cưới Nguyễn Huệ, cô dâu xinh chống nạng đến hôn lễ vì tai nạn

Khoe hơn 10 năm không tiêu tiền, Phạm Thị Yến bị Facebooker nổi tiếng châm biếm

Lấy chồng đẹp trai vừa sắm chung cư và ô tô, mỹ nữ phát hiện nhà trai nợ hơn 8 tỉ

Clip người mặc áo nhà sư hôn và sờ soạng cô gái trong phòng bị phát tán

Cô gái thả rông vòng 3 thản nhiên di dạo ở Quảng trường Lâm Viên

Danh tính, địa chỉ mỹ nữ Thanh Hóa giả vong nhập trong chùa Ba Vàng bị phát tán

Người phụ nữ Tây Ninh gãy 2 tay và chết thảm vì tông chó thả rông: Ai chịu trách nhiệm?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
DJ Trang Moon khẳng định không liên quan đến vụ vận chuyển ma túy của Lê Thiện