Loạt hình ảnh Tùng Sơn bất ngờ xuất hiện bên chàng trai lạ mặt đang khiến dân mạng Việt đứng ngồi không yên.

Đọ sắc cạnh Tùng Sơn, danh tính thật của ' công chúa tuần lộc' khiến dân mạng choáng váng

Blogtamsu | 05/12/2016, 12:00

Loạt hình ảnh Tùng Sơn bất ngờ xuất hiện bên chàng trai lạ mặt đang khiến dân mạng Việt đứng ngồi không yên.

Tùng Sơn được dân mạng biết đến sau loạtảnh cực dị và những đoạnlivestream "chẳng giống ai". Không cần tài năng cũng không cần nhan sắc hơn người, công chúa Thủy Tề vẫn nổi như cồn và khiến giới trẻ Việt đứng ngồi không yên.
Thời gian gần đây, tần suất xuất hiện trên mạng xã hội của Tùng Sơn không còn dày đặc như trước nhưng độ hot của anh chàng vẫn chưa khi nào lắng xuống.

Hai anh chàng kết hợp khá ăn ý trong bộ ảnh mới

Cụ thể là mới đây, công chúa Thủy Tề lại khiến dân mạng được phen mắt tròn mắt dẹt khi bất ngờ xuất hiện bên cạnh chàng trai lạ. Vẫn theo đuổi phong cách "cây nhà lá vườn", cả hai anh chàng cùng ăn mặc, chải chuốt với phong cách "dị" giống hệt nhau. Khi chứng kiến những hình ảnh này nhiều người dự đoán rằng, cặp đôi này chắc chắn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Cùng đội tóc giả cùng tạo dáng uốn éo cực dị trên cánh đồng lau

Trong bộ ảnh mới này, từng bức ảnh của Tùng Sơn và "bạn diễn" được chỉnh sửa rất kỳ công và có sự đầu tư kĩ lưỡng. Cả hai đều tạo dáng uốn éo một cách tự nhiên, chuyên nghiệp không chút e ngại. Mọi người đã nhanh chóng trung lùng danh tính "tỷ muội" mới của Sơn Tùng nhưng đến nay anh chàng này vẫn đang là "ẩn số". Chỉ sau thời gian ngắn khi những bức ảnh của cặp đôi này được chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, phần lớn mọi người cho rằng đây chỉ là chiêu trò gây sự chú ý khi cái tên công chúa Thủy Tề đang dần bị quên lãng.

TH theo Trí Thức Trẻ

Tâm An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đọ sắc cạnh Tùng Sơn, danh tính thật của ' công chúa tuần lộc' khiến dân mạng choáng váng