Những chiếc khẩu trang từ chất liệu may đồ lót, áo ngực trở thành món hàng ưa thích của người Nhật dùng để chống COVID-19.

Đổ xô đi mua khẩu trang giống áo ngực phụ nữ

22/04/2020, 14:07

Những chiếc khẩu trang từ chất liệu may đồ lót, áo ngực trở thành món hàng ưa thích của người Nhật dùng để chống COVID-19.

Khẩu trang may từ chất liệu ren được giới thiệu trên Twitter Atsumi Fashion

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ngày 7.4, Nhật Bản chính thức tuyên bố trình trạng khẩn cấp ở 7 khu vực, trong đó bao gồm thủ đô Tokyo.

Sau khi tình trạng khẩn cấp được ban bố, người dân Nhật Bản đổ xô đi mua các mặt hàng thiết yếu và khẩu trang y tế để dự trữ khiến khẩu trang bị thiếu hụt trầm trọng. Người dân phải xếp hàng dài trước các cửa hàng thiết bị y tế mới có thể mua được một hộp khẩu trang để dùng.

Trước nhu cầu đó, Atsumi Fashion công ty may mặc chuyên về thời trang nội y đã quyết định bắt tay vào sản xuất khẩu trang bằng vải có sẵn trong kho của mình. Vì công ty chuyên về đồ lót, Atsumi đã làm ra những chiếc khẩu trang từ chất liệu may đồ lót.

Khẩu trang từ chất liệu ren và lớp mút lót với thiết kế giống một bên của áo ngực của công ty Atsumi Fashion

Ban đầu, công ty thử nghiệm sản xuất 50 chiếc khẩu trang từ chất liệu ren và lớp lót mút với thiết kế đầy nữ tính tương tự như một bên của chiếc áo ngực. Sau đó, họ nhờ người mẫu nổi tiếng đến đeo thử và chụp hình đưa lên mạng xã hội.

Khẩu trang làm từ chất liệu ren và lớp lót mút được giới thiệu trên Twitter Atsumi Fashion

Khẩu trang ren được giới thiệu trên Twitter Atsumi Fashion

Thật bất ngờ, loại khẩu trang này được nhiều người Nhật ưa thích. Khẩu trang này có giá 1.490 yên Nhật (14 đô la Mỹ), bằng nửa giá của một chiếc áo ngực tầm trung ở Nhật Bản. Ngay lập tức khẩu trang đã bị “cháy hàng” vì quá nhiều người đặt mua.

Công ty đã thông báo trên tài khoản Twitter rằng họ sẽ tiếp tục sản xuất lô hàng tiếp theo với số lượng nhiều hơn để phục vụ khách hàng.

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đổ xô đi mua khẩu trang giống áo ngực phụ nữ