Sau scandal bị nữ diễn viên tự do tố làm cô có bầu rồi phũ, Hoa Vinh gặp họa khi đăng status tuyên chiến với hàng loạt fanpage triệu like và chế lời thô tục bài Độc thoại của Tuấn Hưng để hát trong buổi livestream.

Dọa BEATVN, Hóng và Bí Mật Showbiz, Hoa Vinh bị Tuấn Hưng dằn mặt vì chế nhạc thô tục

Hồng Quân | 13/12/2018, 14:32

Sau scandal bị nữ diễn viên tự do tố làm cô có bầu rồi phũ, Hoa Vinh gặp họa khi đăng status tuyên chiến với hàng loạt fanpage triệu like và chế lời thô tục bài Độc thoại của Tuấn Hưng để hát trong buổi livestream.

Xem thêm:Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Giảng viên ở Hà Nội mở ảnh người mẫu khỏa thân, cả lớp náo loạn

Nghi đòi iPhone X vì bạn gái xinh cho trai lạ vào phòng, 9x bị đòi lại tiền quan hệ 4 năm

Bất ngờ vì nhân vật, bài hát được tìm nhiều nhất Google Việt năm 2018

3 thanh niên tử nạn sau 2 đêm: Thôi mượn lý do yêu tuyển Việt Nam để đi bão!

Dọa kiện hàng loạt fanpage, Hoa Vinh "ăn cháo đá bát"?

Hoa Vinh cảnh báo và dọa kiện hàng loạt fanpage nổi tiếng như BEATVN, Bí mật showbiz, Hóng, Không sợ chó vì châm biếm anh vụ quan hệ với nữ diễn viên Bích Pẩy Pỳ tại căn hộ của mình rồi phũ.

Cụ thể hơn, chiều 4.11.2018, Hoa Vinh rủ Bích tới chung cư ở quận 4, TP.HCM. Cả hai ở bên nhau và làm chuyện ấy tại phòng của Hoa Vinh.Hôm 9.12.2018, Bích đăng status tố hiện tượng mạng làm cô có bầu rồi chặn Facebook. Dù Hoa Vinh phủ nhận là chủ nhân cái thai trong bụng nữ diễn viên kia, song thông tin này được nhiều fanpage chia sẻ lại kèm chú thích châm biếm anh.

Tối 12.12, Hoa Vinh đăng status tuyên chiến với hàng loạt fanpage: “Tao cảnh báo mấy thắng Beat bủng, Bí mật showbiz, Hóng, Không sợ chó và một số page rẻ rách. Đợi tao xong MV, tao livestream cho mọi người biết sự thật rồi kiện chúng mày một thể. Chúng mày bắt nạt tao gần 1 năm trời rồi. Thấy tao im lặng cứ thế mà tiến tới à?

Xin lỗi một câu cho nhanh, tao không phải showbiz gì đâu, tưởng ngon mà ăn nhé! Tao chơi với chúng mày đấy, không lại bảo thằng này làm trò để PR MV mới.

Chưa hỏi ý kiến người trong cuộc, chúng mày đã vội bôi nhọ hình ảnh người khác chỉ vì dăm ba cái tương tác bẩn thỉu. Ban ngày nào cho chúng mày tự dùng hình ảnh của người ta vậy? Chúng mày làm loạn à?”.

Hoa Vinh tuyên chiến với hàng loạt fanpage triệu like.

Sau 1 giờ, status của Hoa Vinh có hơn 1.800 like. Trước phản ứng tiêu cực của dân mạng, hiện tượng livestream đã phải xóa status sau vài giờ.Tuy vậy, với việc tuyên chiến với hàng loạt fanpage triệu like, Hoa Vinh chắc chắn sẽ gặp nhiều bất lợi trong con đường âm nhạc sắp tới.

Trước đây, Hoa Vinh nổi tiếng trên Facebook một phần nhờ các fanpage và nhóm liên quan chia sẻ clip. Vì thế, admin một số fanpage cho rằng giọng ca 28 tuổi “ăn cháo đá bát”.

Công khai xin lỗi Tuấn Hưng vì chế nhạc tục tỉu

Cách đây 2giờ, Tuấn Hưng đăng status dằn mặt Hoa Vinh vì dám lấy nhạc của mìnhchế lời thô tụcđể hát livestream: “Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho cái link bài hát này. Nghe xong hết hồn. Thằng ca sĩ này là thằng nào nhỉ? Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy.

Đọc xuống phía dưới chỉ thấy tên là Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng nó muốn va với mình chăng?

Nào thì ta lại phải làm cho ra nhé anh Nguyễn Hồng Thuận”.

Tuấn Hưng dằn mặt Hoa Vinh vì chế lời bài Độc thoại thô tục.

Được biết, Hoa Vinh chế lời bài Độc thoại (nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thoại sáng tác cho Tuấn Hưng) nghe rất thô tục và hát trong buổi livestream để chửi nữ diễn viên Bích Pẩy Pỳ.

Vì hành vi sốc nổi này, Hoa Vinh có thể sẽ hối hận vì bị Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khởi kiện?Qua lời của mình, Tuấn Hưng cho thấy rất coi thường hiện tượng livestream.

Trưa nay, Hoa Vinh đã gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng và nhắn tin cho nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận giải thích về sự việc này. Hiện tượng livestreamkhẳng định không có ý gây sự chú ý hay đụng độ với giọng ca Nắm lấy tay anh.

Tuy vậy, Tuấn Hưng yêu cầu đàn emđăng status lên Facebook cá nhân nhận trách nhiệm về việc chế lờibậy bài Độc thoại.

Ngay sau đó, Hoa Vinh đã viết status lời xin lỗi Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: "Em viết status nàytrước tiên để xin lỗi anh Tuấn Hưng và anh Nguyễn Hồng Thuận, đồng chủ nhân của bài hát Độc thoại. Thực ra nếu ai đã theo dõi em từ trên Bigo cách đây 2 năm thì cũng chả lạ gì cách chơi và cách hát chế của em, chung quy cũng chỉ là cho vui chứ có ai nghĩ sẽ có mộtngày nổi tiếng rồi rắc rối như này đâu. Tại sao các page lại đào lên rồi cắt ghép tung lên đúng thời điểm này để gây ra hiểu nhầm. Nói thật là tôi khôngngán các bạn đâu,tôi chỉ sợ các anh lớn trách thôi. Mộtlần nữa em rất xin lỗi 2 anh và mong 2 anh thông cảm cho em! Mình đã gọi điện xin lỗi và giải thích hiểu nhầm với anh Hưng rồi. Mong mọi người đừng bình luậnvề vấn đề này nữa".

Xem thêm:Giữ gìn trinh tiết 23 năm, mỹ nữ xấu hổ với bạn trai sau lần đầu làm chuyện ấy

MC Diệp Chi thương Đức Chinh vì bị chửi không thương tiếc, Đình Trọng phản ứng

Sang Malaysia, ông Nguyễn Lân Trung không được vào sân xem chung kết AFF Cup

Đức Chinh học Công Phượng lừa 90 triệu người, fan vào 'nhà' Ronado chúc Việt Nam vô địch

Thanh niên nhầm lịch thi đấu đến sân Mỹ Đình xem Việt Nam đá chung kết lượt đi AFF Cup?

Người đàn ông U40 hôn nữ sinh 15 tuổi trên giường rồi nói chỉ đùa giỡn: Ai tin?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dọa BEATVN, Hóng và Bí Mật Showbiz, Hoa Vinh bị Tuấn Hưng dằn mặt vì chế nhạc thô tục