Cuối giờ chiều ngày 9.12, tổng số HCV đoàn thể thao Việt Nam đạt được đã lên tới con số 79, hầu hết các HCV đều đến với các VĐV Việt Nam vào cuối giờ chiều.

Đoàn thể thao Việt Nam giành 79 HCV

09/12/2019, 19:25

Cuối giờ chiều ngày 9.12, tổng số HCV đoàn thể thao Việt Nam đạt được đã lên tới con số 79, hầu hết các HCV đều đến với các VĐV Việt Nam vào cuối giờ chiều.

Đoàn Thể thao Việt Nam có một ngày thi đấu xuất sắc - Ảnh: TN

Trong buổi sáng thi đấu ngày 9.12, chỉ có duy nhất tấm HCV từ bộ môn Aerobic, do Trần Ngọc Thúy Vi đem về, Thúy Vi đã có bài biểu diễn ấn tượng ở nội dung đơn nữ. Thành công này của Thúy Vi cũng không nằm ngoài dự đoán khi cô gái sinh năm 1999 từng giành cúp vàng giải châu Á.

Phải đến 13 giờ 30 chiều, Việt Nam mới có tấm HCV thứ 2 trong ngày, tiếp tục là môn Aerobic, Phan Thế Gia Hiển và Bùi Minh Phương đã đánh bại cặp đôi người Indonesia nhờ vào số điểm độ khó, hai VĐV sinh năm 2000 đã bằng điểm với đối thủ nhưng phần biểu diễn lại có độ khó cao hơn.

Aerobic có ngày thi đấu ấn tượng - Ảnh: Thanhnien

Aerobic cho thấy ngày thi đấu ấn tượng với tấm HCV thứ 3 ngay sau đó, Vương Hoài Ân, Nguyễn Chế Thanh và Nguyễn Việt Anh đã chiến thắng ở nội dung phối hợp 3 người. Sau đó không lâu môn Boxing đã đem về HCV, nhà vô địch châu Á 2017, Nguyễn Thị Thanh Tâm đã đánh bại đối thủ nước chủ nhà Philippines để giành thứ hạng cao nhất.

Kickboxing đạt HCV, ở hạng cân 48kg võ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga đã giành chiến thắng. Ở hạng cân 54kg võ sĩ Phạm Bá Hợ cũng đạt được thành tích cao nhất, đây là tấm HCV thứ 3 của đoàn Kickboxing Việt Nam trong ngày 9.12.

Điền kinh tiếp tục đạt HCV - Ảnh: Khả Hòa

Môn Vật là môn đấu thành công nhất ngày 9.12 với tổng cộng 5 HCV đem về. Võ sĩ Nghiêm Đình Hiếu đạt HCV ở nội dung 87kg vật cổ điển, Nguyễn Bá Sơn giành HCV hạng cân 77 kg, Nguyễn Thị Xuân giành HCV ở hạng cân 50 kg nữ; Bùi Tiến Hải giành HCV hạng 60 kg nam vật cổ điển, Nguyễn Đình Huy giành HC Vàng hạng 55 kg nam vật cổ điển.

Cuối giờ chiều, tại môn Taekwondo võ sĩ Trần Thị Ánh Tuyết đã đánh bại VĐV nước chủ nhà ở hạng cân 53kg giành HCV với điểm số cách biệt so với đối thủ.

HCV Boxing của Nguyễn Thị Tâm - Ảnh: QT

Môn điền kinh tiếp tục mang “vàng” về, Đinh Thị Bách với thành tích 2 phút 7 giây 16 đã cán đích đầu tiên ở nội dung 800m nữ. Lần đầu tiên tham dự SEA Games và giành HCV là thành tích không thể tốt hơn của cô gái 22 tuổi.

Tối ngày 9.12, đội bóng chuyền nữ Việt Nam đã để thua chóng vánh trước Thái Lan và chấp nhận giành HCB, Thái Lan tiếp tục khẳng định thế mạnh vượt trội ở bộ môn bóng chuyền nữ ở khu vực Đông Nam Á.

Quế Sơn (Từ Manila)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn thể thao Việt Nam giành 79 HCV