Sau khi HLV Mai Đức Chung và các nữ cầu thủ bày tỏ nguyện vọng được ở lại để cổ vũ đội tuyển U.22 Việt Nam tranh HCV SEA Games vào tối mai, các lãnh đạo của thể thao Việt Nam đã thành toàn ý nguyện này.

Tuyển nữ được ở lại cổ vũ U.22 Việt Nam đá chung kết với Indonesia: Cùng mang HCV về nước

09/12/2019, 13:29

Sau khi HLV Mai Đức Chung và các nữ cầu thủ bày tỏ nguyện vọng được ở lại để cổ vũ đội tuyển U.22 Việt Nam tranh HCV SEA Games vào tối mai, các lãnh đạo của thể thao Việt Nam đã thành toàn ý nguyện này.

Theo kế hoạch, tối nay 9.12 đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bay từ Manila về Hà Nội lúc 22g50. Tuy nhiên, sau khi đoạt chiếc HCV SEA Games vào tối qua, HLV Mai Đức Chung những hai lần bày tỏ sự mong muốn được ở lại thêm để ủng hộ đội tuyển U.22 Việt Nam đá trận chung kết ngày mai 10.12 với Indonesia.

"Tôi rất cảm động khi thấy khán giả đến ủng hộ đội tuyển nữ Việt Nam. Tôi cũng thấy HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đến sân xem. Nếu được, tôi rất muốn được ở lại thêm ở Philippines để đển sân cổ vũ các cầu thủ nam", HLB Mai Đức Chung chia sẻ.

Không chỉ HLV trưởng tuyển Việt Nam thể hiện nguyện vọng mà tất cả các cầu thủ nữ cũng bày tỏ hy vọng này. Bởi đối với các cô gái vàng Việt Nam, tuyển nữ đã lấy được HCV rồi, giờ là lúc bóng đá nam hoàn thành mục tiêu.

Đứng trước nguyện vọng này, lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam đã quyết định huỷ vé chuyến bay tối nay của tuyển nữ Việt Nam để tối mai toàn độ ra sân ủng hộ đội U.22 Việt Nam. Theo kế hoạch mới, hai đội bóng đá nam nữ Việt Nam sẽ về Hà Nội cùng chuyến bay.

Cũng trong trưa nay, trong buổi họp báo trước trận chung kết, HLV Park Hang-seo cho biết, tôi qua ông cùng các trợ lý của mình đến sân xem tuyển nữ thắng Thái Lan giành HCV và ông rất cảm kích về điều này. Mục tiêu của ông bây giờ là thắng Indonesia để mang chiếc HCV SEA Games lần đầu tiên cho bóng đá nam:

"Dù là người Hàn Quốc nhưng tôi đang làm việc tại Việt Nam, tôi yêu con người và bóng đá Việt Nam. Tôi hiểu khát khao và sự chờ đợi của người hâm mộ nơi quê nhà. Tôi muốn cùng đội tuyển nữ Việt Nam mang hai chiếc HCV SEA Games cùng về Hà Nội", HLV Park Hang-seo cho biết.

Như vậy, sau khi đoạt HCV SEA Games môn bóng đá nữ, các cô gái vàng Việt Nam sẽ có được hai ngày nghỉ ngơi, thanh thơi và thoả sức mua sắm như như lời hứa của HLV Mai Đức Chung trước trận gặp bán kết gặp Philippines. Riêng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chuẩn bị mọi thứ để bước vào trận chung kết lúc 19h ngày mai 10.12 trên SVĐ Rizal Memorial, Manila, Philippines.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển nữ được ở lại cổ vũ U.22 Việt Nam đá chung kết với Indonesia: Cùng mang HCV về nước