Liên tục có tên trong danh sách dự bị của Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn phải làm bạn với chiếc ghế ngoài đường biên trong trận đấu mà đội nhà thua ngược với tỷ số 1-2.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen thua đối thủ yếu hơn

02/02/2020, 22:42

Liên tục có tên trong danh sách dự bị của Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn phải làm bạn với chiếc ghế ngoài đường biên trong trận đấu mà đội nhà thua ngược với tỷ số 1-2.

Mùa giải VĐQG Hà Lan đã bước vào giai đoạn lượt về, song Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được thi đấu phút nào cho đến thời điểm này. Hơn 5 tháng đến CLB Heerenveen, cầu thủ sinh năm 1999 được trao cơ hội trong 4 phút ngắn ngủi ở cúp Quốc gia Hà Lan, một vài trận đấu giao hữu của đội chính và đội trẻ.

Trước trận đấu tối nay với Sittard, Văn Hậu tiếp tục có mặt trong danh sách dự bị nhưng việc Heerenveen đang có phong độ kém thuyết phục nên khả năng Văn Hậu ra sân không cao.

Thực tế đã chứng minh điều đó, suốt 90 phút của trận đấu với Sittard tối nay, Văn Hậu vẫn phải ngồi trên chiếc ghế dự bị và Heerenveen lại có trận thua thứ 3 liên tiếp ở giải VĐQG Hà Lan mặc dù ghi bàn trước và sớm do công của Van Bergen. Ở phút thứ 6, nhận đường chuyền của Veerman, Van Bergen đột phá từ cánh phải rồi tung cú sút lạnh lùng vào góc xa đưa Heerenveen vượt lên.

Bị bàn thua sớm đã khiến cho chủ nhà Sittard phải tăng tốc và chỉ 9 phút sau, họ có bàn gỡ hoà khi Kongolo có pha phá bóng lỗi đã trở thành đường kiến tạo cho Passlack tung cú dứt điểm gọn gàng vào góc xa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Có bàn gỡ hoà, Sittard đã lên tinh thần và làm chủ trận đấu hoàn toàn rằng với Heerenveen, chủ nhà bị đánh giá kém hơn. Riêng đồng đội của Văn Hậu dù cố gắng tìm chiến thắng nhưng sự kém may mắn và thiếu chính xác đã khiến cho những tình huống ngon ăn của họ bị bỏ qua.

Đến phút 75, từ quả đá phạt của đồng đội, Ninaj thoải mái băng vào tung cú dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Bednarek. Tuy nhiên bóng chạm người Botman rồi nảy ngược vào lưới trong sự bất lực của cầu thủ đội khách.

Với việc thất bại thứ 3 liên tiếp, Heerenveen đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng ỉai VĐQG Hà Lan và cơ hội được xem Văn Hậu ra sân đối với khán giả Việt Nam là vẫn phải chờ và đợi.

Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen thua đối thủ yếu hơn