Trên sân nhà King Power, Leicester City xếp thứ ba trên bảng tổng sắp sẽ đón tiếp quân đoàn của Frank Lampard, những người đang đứng vị trí thứ tư ở vòng đấu 25 Premier League.

Leicester - Chelsea: Cuộc chiến của bầy Cáo và các học trò kém phong độ của Lampard

01/02/2020, 12:10

Trên sân nhà King Power, Leicester City xếp thứ ba trên bảng tổng sắp sẽ đón tiếp quân đoàn của Frank Lampard, những người đang đứng vị trí thứ tư ở vòng đấu 25 Premier League.

Bước vào vòng đấu thứ 25 tới đây, Chelsea sẽ có trận đại chiến với Leicester City, một CLB gần như “thay da đổi thịt” dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers.

Thế nhưng, thật đáng tiếc đó chỉ là những sự thay đổi giữa chừng khi Leicester City đã thể hiện một phong độ thật ngoạn mục trong nửa đầu mùa giải để vươn lên vị trí top 3 bảng tổng sắp.

Và giờ đây, cựu vương đang có giấu hiệu hụt hơi trong giai đoạn khóc liệt còn lại bởi trong bốn trận đấu gần đây nhất ở ngày đầu năm 2020, tại đấu trường Premier League, Bầy cáo đã thắng hai và thua hai.

Không những vậy, trước khi bước vào cuộc đối đầu với Chelsea, những người đàn ông của Brendan Rodgers đã phải hứng chịu một thất bại sau khi bị Aston Villa loại ra khỏi Cup Carabao vào đầu tuần này.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, cũng giống như Leicester phong độ của Chelsea đã giảm đáng kể, thậm chí còn tệ hơn so với đội chủ nhà.

The Blues đang trải qua những vòng đấu với kết quả không như ý, họ chỉ giành được 1 trận thắng trong 4 trân cầu gần đây nhất của mình ở Premier League.

Tuy nhiên việc đánh bại Hull City với tỷ số 2-1 tại FA Cup cuối tuần trước sẽ là động lực để thầy trò Frank Lampard hướng tới việc rời sân khách với số điểm tuyệt đối nhằm đảm bảo vị trí top 4.

Trong lịch sử đối đầu giữa hai CLB, Leicester và Chelsea đã cho thấy một sự cân bằng về phong độ khi trong 5 lần gặp gỡ gần đây nhất cả hai đã có 3 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc và mỗi đội bóng đều sở hữu cho mình 1 chiến thắng.

Lần gần nhất mà hai đội bóng này đối đầu trực tiếp với nhau chính là trận lượt đi mùa giải năm nay, trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea chỉ thu được kết quả hòa 1-1 trước Leicester.

Mason Mount của Chelsea dù ghi bàn thắng mở tỷ số nhưng sau đó, Ndidi đã lập công để mang về một điểm quý hơn vàng cho Leicester City.

Ở mùa giải năm nay, Brendan Rodgers đã gầy dựng cho đội bóng của mình một hàng công mạnh được xếp ở vị trí thứ ba Premier League.

Sau 24 vòng đấu, số bàn thắng mà Bầy Cáo đang sở hữu là 52, con số này tương ứng với hiệu suất 2.16 bàn/trận. Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Chelsea ghi được 41 bàn.

Cầu thủ đã ghi bàn cho Chelsea ở trận lượt đi, Mason Mount đang là chân sút có thành tích tốt thứ 3. Sau 24 lần ra sân, tiền vệ người Anh đang sở hữu cho mình 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
16 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Leicester - Chelsea: Cuộc chiến của bầy Cáo và các học trò kém phong độ của Lampard