Vào bếp và tự tay làm những bữa cơm hằng ngày là cách thể hiện sự yêu thương và giữ lửa hạnh phúc trong các gia đình thời hiện đại là thông điệp cuộc thi "Doanh nhân vào bếp 2018"

Doanh nhân vào bếp, bí quyết ‘giữ lửa’ thời hiện đại

18/10/2018, 11:30

Vào bếp và tự tay làm những bữa cơm hằng ngày là cách thể hiện sự yêu thương và giữ lửa hạnh phúc trong các gia đình thời hiện đại là thông điệp cuộc thi "Doanh nhân vào bếp 2018"

Những bữa cơm hằng ngày chính là cách thể hiện sự yêu thương - Ảnh: Coastal Living

Tại buổi họp báo mới đây, chuyên gia tâm lý - TS Lý Thị Mai - cố vấn chương trình đã chia sẻ quan điểm rằng, bữa cơm không chỉ quan trọng mà còn thể hiện trong đó bằng cả tấm lòng của người nấu. Và không chỉ có người vợ đảm nhiệm vai trò "bếp trưởng" mà cả người chồng cũng có thể tham gia. Vì thế, "Doanh nhân vào bếp là cơ hội để các gia đình doanh nhân có dịp tìm lại khoảnh khắc bình yên sau những giờ làm công việc kinh doanh vất vả.

Và hãy vào bếp bằng tâm hồn thanh thản nhẹ tênh của những tiếng nhạc du dương, thánh thót để bếp nhà luôn vui tươi, ấm áp và tròn đầy.

Cuộc thi “Doanh nhân vào bếp 2018” do Tạp chí Youngstyle (thuộc Young Media) kết hợp tổ chức

Được biết, thành phần BGK là nhà báo Đan Hà, diễn viên Hòa Hiệp, bếp trưởng Nguyễn Ngọc Kha - Bếp trưởng Nhà hàng & Cafe Bến Hẹn, Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy và Nguyễn Thị Huỳnh Mai.

Ban tổ chức cuộc thi Doanh nhân vào bếp

“Doanh nhân vào bếp” là một cuộc thi dành cho nam/nữ doanh nhân đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM có niềm đam mê ẩm thực. Cuộc thi bao gồm 2 vòng: Vòng giới thiệu (thí sinh được quay video clip giới thiệu về bản thân/doanh nghiệp và món ăn tự thực hiện) và Vòng chung kết được chia ra làm hai bảng: món Á và món Âu. Ở mỗi bảng, thí sinh sẽ thực hiện 2 món ăn, trong đó 1 món do Ban tổ chức quy định và 1 món ăn do thí sinh tự chọn trong thời gian 90 phút và có 1 phụ bếp.

Dự kiến, ngày 18.11 sẽ bước vào chung kết cuộc thi.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nhân vào bếp, bí quyết ‘giữ lửa’ thời hiện đại