Nếu như Eastin Grand Saigon có tuần lễ ẩm thực Thái, Windsor Plaza có tiệc Halloween thì Palm Garden Hội An có tiệc buffet Teppanyaki theo phong cách Nhật.

Vòng quanh các khách sạn, resort thưởng thức món ngon Nhật, Thái

16/10/2018, 15:11

Nếu như Eastin Grand Saigon có tuần lễ ẩm thực Thái, Windsor Plaza có tiệc Halloween thì Palm Garden Hội An có tiệc buffet Teppanyaki theo phong cách Nhật.

Đầu bếp đang thực hiện món ăn tại nhà hàng The Wessia, Palm Garden resort ở Hội An

Ẩm thực Nhật Teppanyaki độc đáo ở Palm Garden Resort, Hội An

Nằm ở gần phố cổ Hội An, Palm Garden Resort mang đến cho thực khách sự trải nghiệm với loại hình ẩm thực Teppanyaki đậm văn hóa của Nhật Bản. Đây là resort đầu tiên ở Hội An có loại hình nghệ thuật kết hợp với ẩm thực Teppanyaki. Tại nhà hàng The Wessia một trong ba nhà hàng tọa lạc trong khuôn viên xanh mát của khu nghỉ dưỡng, thực khách sẽ được thưởng thức tiệc buffet tối Teppanyaki vào buổi tối 19.10.2018 với chủ đề “Wessia Live Cooking Teppan Buffet Dinner”. Ngoài cơ hội trải nghiệm các món ăn ẩm thực của Nhật Bản, các thực khách còn được thưởng thức màn trình diễn của các đầu bếp trong suốt buổi tiệc với giá vé 750.000đ++/ người.

Bên cạnh gần đến 10 món Teppanyaki trong buổi tiệc buffet, nhà hàng còn có nhiều lựa chọn phong cách ẩm thực khác đặc trưng của Nhật Bản như sushi, xà lách, lẩu Nhật, các món tráng miệng ăn kèm .

Tuần lễ ẩm thực Thái ở Eastin Grand Saigon, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Lần đầu tiên khách sạn Eastin Grand Saigon tổ chức lễ hội ẩm thực “Hương vị Thái” tại nhà hàng Café Saigon. Trong tuần lễ ẩm thực Thái, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực của xứ chùa Vàng truyền thống qua tay nghề điêu luyện của đầu bếp khách mời đến từ Bangkok - Thosapol Boonchoo với hơn 25 năm kinh nghiệm.

Ngoài những món ăn tiêu biểu như xôi xoài, pad Thái và canh chua Tom Yam chua cay, thực đơn của lễ hội còn rất nhiều những món Thái đa dạng khác, được thay đổi liên tục mỗi ngày. Không chỉ được trải nghiệm hương vị Thái Lan, bạn còn có cơ hội tham gia rút tham trúng thưởng với giải thưởng là hai đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Eastin Grand Makkasan Bangkok sang trọng.

Được mệnh danh là xứ sở chùa vàng với hệ động vật hoang dã độc đáo và thiên đường quần đảo, Thái Lan tự hào có một nền văn hoá đặc sắc và lịch sử lâu đời. Đất nước này nổi tiếng với thế giới ẩm thực phong phú và sự thân thiện của người dân bản địa.

Tiệc vang tại Tung Garden

Bạn đã có kế hoạch đặc biệt gì cho tối thứ Sáu ngày 26.10.2018 chưa? Nếu chưa, hãy đến Tung Garden, cũng thuộc khách sạn Eastin Grand Saigon để tham dự bữa tiệc món Hoa kết hợp với các loại rượu vang hảo hạng của Miguel Torres đến từ Chi Lê. Chỉ với 1.399.000đ++/người cho menu 7 món được chế biến bởi đầu bếp thượng hạng của nhà hàng và các loại rượu vang đi kèm. Hoặc bạn có thể chọn menu 7 món không kèm rượu với giá 890.000đ++/người.

Tiệc Halloween ở Windsor Plaza, Q.5, TP.HCM

Cùng diện trang phục Halloween thật ấn tượng đến tham dự tiệc buffet tối đặc biệt tại Café Central An Đông, khách sạn Windsor Plaza từ ngày 26 – 31.10. Sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho các thành viên gia đình như trình diễn nhạc sống và chuyên viên hóa trang vẽ mặt theo yêu cầu của thực khách.

Tiệc buffet Halloween của nhà hàng sẽ phục vụ nhiều món hải sản đặc sắc và hơn 160 món ăn tuyển chọn. Khu vực nướng tại chỗ BBQ ngoài trời thu hút thực khách với các loại hải sản và thịt ướp sẵn gia vị. Quầy sashimi và sushi tươi ngon mang đến trải nghiệm ẩm thực Nhật đặc trưng. Các dãy buffet lựa chọn phong phú món hầm, chiên, xào kiểu Âu – Á hay lò Pizza với đầu bếp phục vụ tại chỗ các loại bánh pizza nóng hổi. Thêm hàng chục hương vị tráng miệng với đủ đầy các loại kem, trái cây, bánh ngọt và chè truyền thống.

Tiệc buffet tối Halloween buổi tối các ngày trong tuần có mức giá 698.000++ và 798.000++ vào hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật.

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng quanh các khách sạn, resort thưởng thức món ngon Nhật, Thái