Thay vì ngồi than thở chồng mê trái bóng World Cup mà bỏ rơi vợ con, nhiều chị em đã mách nhau những chiêu "độc" để giữ chồng qua mùa World Cup.

Độc chiêu giữ chồng mùa World Cup

Thùy Vân | 26/06/2018, 21:00

Thay vì ngồi than thở chồng mê trái bóng World Cup mà bỏ rơi vợ con, nhiều chị em đã mách nhau những chiêu "độc" để giữ chồng qua mùa World Cup.

Mùa World Cup (WC) đến, đại đa số các đức ông chồng đều sẵn sàng tình nguyện ăn - ngủ - nghỉ gắn liền với WC. Có những người sẽ tìm cách tụ tập bạn bè ở nơi rộng rãi, thoáng mát để cùng đón xem trận cầu đinh. Có những người lại thích chí rủ bạn bè về nhà để xem cho vừa tiện, vừa thoải mái.

Nhưng cũng chính vì các ông chồng lăn xả theo chân mùa WC đến tận gần một tháng trời, nên đây sẽ trở thành vấn đề "nhức nhối" đối với chị em phụ nữ. Bởi số chị em yêu thích môn thể thao vua và sẵn sàng trực chiến cùng chồng thật sự không nhiều, trong khi đó, không chiều chồng xem bóng thì không được, mà chiều chồng thì phải chiều sao cho đúng để các anh không "quá đà" đây?

Chấp nhận sở thích của chồng

Rất nhiều bà vợ không thích bóng đá nhưng không thể vì thế mà các chị cấm luôn chồng mình. Đàn ông yêu bóng đá là chuyện bình thường, vì thế hãy xác định tư tưởng và chấp nhận sở thích này của chồng bạn, như việc các ông chồng vẫn chấp nhận niềm đam mê mua sắm của các bà vợ.

Đừng tỏ ra là bà vợ khó chịu

Khi đã chấp nhận sở thích của chồng thì hãy coi đó cũng là sở thích của mình. Đừng vì một phút nóng giận mà càu nhàu, cáu ghắt với anh ấy. Bạn phải hiểu rằng, nếu chồng bạn không thể thoải mái xem ở nhà thì anh ta sẽ ra ngoài hoặc đến những chỗ đông vui hơn. Điều đó chỉ làm bạn tổn thất hơn mà thôi.

Thử là fan bóng đá

Bạn đã bao giờ cho bóng đá cơ hội được bạn “nghé” mắt tới? Hãy thử một lần tìm hiểu xem hấp lực của bóng đá nằm ở đâu mà chàng mê mẩn ngày đêm đến thế (mặc dù môn thể thao này hoàn toàn không có hình ảnh của những cô nàng nóng bỏng và quyến rũ).

Biết đâu khi hiểu hơn về luật chơi cũng như tận mắt “mục kích sở thị” thì bạn lại cũng tình nguyện là một fan cuồng của quả bóng tròn này. Trong tình huống không khả quan là bạn vẫn chẳng thể phải lòng nổi thế giới túc cầu, hãy cân nhắc chuyển sự quan tâm và chú ý sang những chàng cầu thủ điển trai với cơ bắp khoẻ khoắn xem sao. Xét cho cùng, ai cấm bạn xem cùng một sự kiện nhưng dưới những góc nhìn khác nhau, bạn nhỉ?!

''Phục vụ viên bóng đá'' dễ thương của chồng

Không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải cùng xem, cùng la hét với chồng mới được gọi là có sự đồng điệu trong các trận đá banh. Nhiều bà vợ đã khéo léo “ghi điểm” trong lòng chồngbằng những đĩa mồi nhậu rất hợp gu với các tín đồ bóng đá hay những lon bia được “tiếp tế” rất kịp thời.

Với những động thái tích cực và dễ thương này, không ai mà không thể yêu vợ mình hơn khi “Cô ấy thật tâm lý” trong khi bạn cũng vẫn có thể thi triển tài năng nấu nướng của mình cũng như khéo léo “chen một chân” vào thế giới bóng đá tưởng chừng như “nội bất xuất, ngoại bất nhập” của chàng.

Tỏ ra là bà vợ hào hiệp

Không nhất thiết cứ phải bắt chồng xem bóng đá ở nhà khi bạn chả thích thú gì với điều đó. Hãy hào hiệp cho chồng sang nhà bạn xem bóng đá vì xem đông bao giờ chẳng vui hơn. Bạn cứ thử phương pháp này đi, đảm bảo chồng bạn sẽ vô cùng cảm kích còn bạn thì có một giấc ngủ thật sâu.

Cá cược và đưa ra điều kiện xem người thua phải làm gì

Dĩ nhiên, đội chàng thua thì chàng đã đủ cáu rồi, còn phải đáp ứng điều kiện của bạn sẽ khiến chàng tức tối hơn. Vì thế, cứ chọn “kèo” nào mà cam đoan là bạn sẽ thua và cũng sẵn sàng làm người an ủi nếu chẳng may chàng quá xui.

Có thể cùng chàng đến các quán cà-phê bóng đá

Thực tế, đàn ông có thể không thích xem bóng đá với vợ, họ thích ra quán ngồi với những gã giống mình để hò hét cho đã. Vậy cứ để họ tự do và bạn cũng nên làm việc của mình.

Tránh ôm ấp, nũng nịu hay quyến rũ lúc chàng đang xem bóng đá

Đừng tỏ ra chán nản. Không ai bắt bạn phải xem bóng đá nhưng nếu bạn đã ngồi trước ti-vi, hãy tỏ thái độ say mê. Đừng dùng tình dục để khiến chồng bạnphân tán. Đây có thể là cách cũ kỹnhất và vô ích nhất. Khoác lên người bộ đồ ngủ gợi cảm trong một nỗ lực buộc chàng phải chọn cái gì quan trọng hơn, bạn đã biết trước kết quả rồi đấy. Trận cầu đó chỉ diễn ra một lần thôi và tình dục có vị trí thiêng liêng của nó. Bạn không nên dùng tình dục như một quả cà-rốt để nhử con ngựa.

Quan tâm đến bữa ăn, giấc ngủ của chồng

Hãy tỏ ra là một người vợ chiều chồng, bằng cách làm những món ăn bổ dưỡng để chồng tẩm bổ, vì chàng đang dành quá nhiều tâm sức cho trái bóng. Hãy tích trữ nhiều đồ ăn trong tủ lạnh để chàng dùng bất kỳlúc nào. Nếu bạn thực sự tận tâm, hãy pha cho chàng một ly sữa nóng có pha thêm một thìa mật ong để chồng uống sau khi xem xong trận bóng, cách này giúp chồng bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Ngân Nhi (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Độc chiêu giữ chồng mùa World Cup