Thuê phòng trọ gần chỗ làm trên đường Láng Hạ (Hà Nội) và sắm thêm máy lạnh cùng tivi, Thành có người yêu theo cách bất ngờ.

Nữ sinh Kinh Tế hàng ngày qua phòng trọ ngồi ké máy lạnh, trả nợ bằng tình

Hồng Quân | 26/06/2018, 20:16

Thuê phòng trọ gần chỗ làm trên đường Láng Hạ (Hà Nội) và sắm thêm máy lạnh cùng tivi, Thành có người yêu theo cách bất ngờ.

Xem thêm:Bị phụ tình, sếp công ty vẫn muốn giúp bạn gái cũ đang đứng đường chào khách

4 nam sinh nhảy sông sau ngày đầu thi tốt nghiệp THPT bị bạn chê 'không có não'

Nhặt được hàng trăm kg cá tầm và cá hồi đắt tiền sau lũ, người Lai Châu bán rẻ như cho

Đang 'mây mưa' với bạn gái trong ô tô, tài xế bị tên cướp cầm dao bắt ra ngoài

Từ khi Thành sắm máy lạnh và tivi, những người khác ở khu trọ thường xuyên ghé phòng anh chơi để ăn uống hay xem bóng đá. Trong số đó có Lan, nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân năm nhất, từng thả thính Thành nhưng không dính.

Dùngchiến thuật "ăn dầm nằm dề", thậm chí ngủ quên ở phòng Thành, Lan cuối cùng có cơ hội bày tỏ tình cảm từ câu nói đùa của anh. Cụ thể hơn, khi Thành đề cập vềtiền điện ngồi ké máy lạnh hàng ngày, Lan đề nghị dùng tình cảm để trả nợ.

Mời bạn đọc hết tâm sự của chàng trai có người yêu sau khi lắp máy lạnh ở phòng trọ để biết cái kết:

Chắc ở đây chưa ông nào có người yêu dễ như tôi. Tôi ra trường và đi làm được 1 năm rồi.

Tính tôi không thích ở nhiều người nên tôi có thuê một phòng trọ nhỏ trên đường Láng Hạ (Hà Nội), gần chỗ làm. Nói là nhỏ nhưng thực tế ra không nhỏ chút nào cả.

Tình hình là mùa hè này nóng quá nên tôi có sắm riêng cho mình một cái điều hoà và một cái tivi để thuận tiện làm việc, đi ngủ và xem bóng đá. Từ lúc tôi mua máy điều hoà và tivi về thì 6 người ở mấy phòng bên cạnh hay tụ tập ở phòng tôi để xem bóng đá với ăn uống, vui hẳn lên. Trong đó có một em sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân khóa năm nhất lầy lội, suốt ngày ăn vạ ở phòng tôi.

Học, ôn thi cũng vác vở sang học và nói: “Phòng em nóng quá, em ngồi học không được. Ra ngoài ngồi quán cà phê với trà sữa thì không ngồi lâu được”.

Có hôm em ấy còn bê cả mâm cơm sang phòng tôi và mời tôi ăn với lý do: “Phòng em nóng quá, hôm nay em với bạn làm cơm mời anh ăn nha nhưng anh phải bật điều hoà đó”.

Em ấy thích xem phim, sắm cả dây cổng HDMI để cắm vào tivi của tôi với lý do: “Xem cái tivi của anh như rạp phim vậy, vừa có điều hoà vừa xem phim”.

Thi thoảng tổ chức tiệc này nọ vì phòng tôi có điều hoà nên mọi người hay tập trung, trong đó có cả em đó.

Em còn rất nhiều lý do khác. Có mấy hôm nó qua phòng tôi chơi, xong nằm lăn ra ngủ ở phòng lúc nào không biết. Tôi lên gác xép làm việc máy tính, con bé với bạn nó ngồi xem tivi ở phòng dưới xong. Lúc bạn về, em ấy còn lăn ra ngủ chắc do phòng mát quá! Tôi liền từ tầng trên phi xuống kê gối với đắp chăn cho nó.

Lan hàng ngày qua phòng Thành ké máy lạnh, thậm chí ngủ quên - ảnh minh họa

Hôm trước, nó lại sang phòng tôi ăn vạ, nghe nói mới thi học kì xong hay sao ấy... Xong, tôi mới trêu là: “Này, suốt ngày ở phòng anh xong đòi bật điều hoà như này không trả tiền điện à?”.

“Em làm gì có tiền, trả bằng tình cảm được không?”.

“Trả bằng tình cảm là như thế nào?”.

“Thì giờ anh chưa có người yêu, em cũng vậy. Mình yêu nhau, em trả anh bằng tình cảm, còn anh cho em sử dụng máy điều hòa”.

Tôi mới ngớ người và hỏi lại là: “Ý em là muốn làm người yêu anh à?”.

“Tồ thế là cùng”.

“Chỉ vì cái điều hoà thôi sao”

“Lại tồ nữa, thôi không nói với anh nữa. Thế anh có đồng ý không?”.

“Ừm thì có...”

Tôi vừa nói xong thì em ấy đề nghị: “Thế anh đưa chìa khoá phòng anh đây. Em đi đánh một cái để có thể vào phòng người yêu thoải mái được”.

Tôi đưa chìa khóa cho em để đi đánh một cái xong trả. Em bảo là: "Giờ hai đứa yêu nhau rồi đấy, anh ăn uống cho cẩn thận. Trước anh ở một mình toàn ăn ngoài, em không thích đâu".

Hoá ra là từ lúc mới đến con bé đã để ý tôi rồi, giờ mới có lý do tiếp cận với lý do ngồi máy điều hoà. Em quý và thích tôi vì cái tính chứ không phải vì cái máy điều hoà. Mấy lần em có thả thính tôi mà không dính nên chủ động luôn. Nghĩ lại đúng kiểu duyên. À mà tôi không đẹp trai đâu nhé. Tôi mà đẹp trai thì có người yêu lâu rồi cũng chẳng lên đây kể làm gì cho mệt. Bao nhiêu công đi tán gái, tự dưng giờ có người yêu cách có một phòng. Chém gió là chó nhé, nhưng đôi khi cũng nghĩ kiểu nếu không mua điều hoà thì tôi có người yêu như ngày hôm nay không?”.

Nữ tài xế mặc váy tháo rời barie BOT Tân Đệ, quyết không chịu mua vé:

Dù được nhân viên bảo vệ của trạm BOT chỉ cách đẩy barie ra nhưng nữ tài xế mặc váy ngắn vẫn loay hoay mãi không xong. Cuối cùng, cô tháo rời luônbaire của BOT Tân Đệ (Thái Bình)để đi qua.

Rước dâu bằng xe máy chở hàng ở Đồng Nai:

Vụ việc xảy ra tại xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.Sau khi tổ chức đám cướ, cô dâu muốn chú rể chở về nhà bằng chính chiếc xe hay chở hàng của anh.Thay vì ngại ngùng, cô dâutỏ ra khá vui vẻ.

Xem thêm:Clip cặp đôi làm chuyện ấy trên ghế máy bay thu hút hơn 5,3 triệu view

Clip hàng trăm người đàn ông, phụ nữ khỏa thân đạp xe hút hơn 7 triệu view

Thanh niên Đà Lạt cầm ĐTDĐ quay gái xinh đổ xăng: Dại dột hay chẳng sao?

Tát bạn gái vì status ‘Thằng rẻ rách Messi chơi ngu quá’, chàng trai mất tình yêu 3 năm

Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Bàn thắng phút 96 của Neymar cứu hàng vạn người bắt kèo trên

Messi quẩy tưng bừng vì Nigeria thắng Iceland, Argentina tự đá không cần HLV

Thực hư clip phượt thủ chết thảm vì bám mỏm đá trên núi chụp ảnh

Sự thật clip người đàn ông nhảy cầu Thái Hà tự tử vì thua độ trận Đức - Mexico?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Kinh Tế hàng ngày qua phòng trọ ngồi ké máy lạnh, trả nợ bằng tình