Trăng Ngũ sắc cũng là tên bộ sưu tập bánh trung thu gồm 5 loại bánh – điểm nhấn của Givral trong mùa Trung thu 2017.

Độc đáo bánh trung thu 'trăng ngũ sắc'

25/08/2017, 20:40

Trăng Ngũ sắc cũng là tên bộ sưu tập bánh trung thu gồm 5 loại bánh – điểm nhấn của Givral trong mùa Trung thu 2017.

Những chiếc bánh trung thu sắc màu với phần nhân bánh và vỏ bánh được làm từ chính nguyên liệu đặc trưng mỗi loại. Raspberry hồng với lớp nhân chua ngọt, Blueberry tim tím thơm lừng quyện lẫn vị chua nhẹ, Phô mai vàng với lớp nhân béo thơm, Trà xanh tinh khiết hay Chocolate đăng đắng nồng nàn.

Khi mùa Trung Thu về cũng là lúc những chiếc bánh trung thu với muôn vàn hương vị gọi mời, từ những dòng bánh truyền thống đến các dòng bánh mang hương vị hiện đại với lớp áo sắc màu thật ngọt ngào. Thưởng thức một chiếc bánh trung thu, nhấp một ngụm trà nóng ấm, chuyện trò cùng nhau những câu chuyện cũ - Tết Trung Thu vì thế mà thêm gần gũi, ấm tình thân.

Bên cạnh dòng bánh trung thu truyền thống vốn được yêu chuộng, Trung Thu năm nay Givral đã chăm chút cho ra đời thêm những chiếc bánh được sử dụng đường ăn kiêng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bánh ngon và tốt cho sức khỏe. Các loại bánh sử dụng đường ăn kiêng của Givral năm nay gồm bánh Blueberry, bánh Raspberry, bánh Trà xanh; dòng bánh dẻo với vỏ bánh mềm thơm như bánh dẻo Đậu xanh, dẻo hạt sen, dẻo trà xanh, dẻo dừa hạt dưa...

Giá bánh tham khảo: từ 85.000 đến 290.000đ.

Điểm nhấn mới và là sản phẩm lần đầu tiên ra mắt mùa trung thu năm nay chính là 5 loại bánh trong bộ sưu tập Bánh trăng ngũ sắc của Givral.

R.Ngọc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Độc đáo bánh trung thu 'trăng ngũ sắc'