HLV Tosiya Miura đau đầu với bài toán nhân sự khi Trần Phi Sơn phải nghỉ thi đấu trong khoảng một tháng.

Đội bóng của Công Vinh mất ‘sát thủ chủ lực’ trong 4 tuần

Văn Lâm | 12/04/2018, 10:47

HLV Tosiya Miura đau đầu với bài toán nhân sự khi Trần Phi Sơn phải nghỉ thi đấu trong khoảng một tháng.

Trần Phi Sơn cho biết mình dính chấn thương dây chằng. Các bác sĩ yêu cầu anh tạm xa sân cỏ khoảng 4 tuần để điều trị dứt điểm. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ của CLB TP HCM sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới tại V.League, khi đội đi làm khách của Nam Định, tiếp đón Hải Phòng và Hà Nội.

Ở trận đấu bù vòng một diễn ra vào ngày 5.4, Phi Sơn chỉ thi đấu được 5 phút thì dính chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn cắn răng thi đấu cho đến khi bị thay ra ở giữa hiệp một. Không còn sự phục vụ của anh, TP HCM thi đấu dưới cơ và kết quả đã để thua SLNA 0-2 ngay trên sân nhà.

Kết luận của bác sĩ cũng giúp Phi Sơn được giải nỗi oan giả chấn thương. Trước đó nhiều người nghi ngờ anh tìm cách rời sân để tránh phải đối đầu với đội bóng quê hương SLNA.

Phi Sơn dính chấn thương khiến HLV Toshiya Miura đau đầu với bài toán nhân sự trên hàng công. Cầu thủ người Hà Tĩnh đang là mũi khoan chủ lực của TP HCM, anh ghi 2 trong tổng số 3 bàn mà đội bóng này có được sau 4 vòng đấu.

Trong khi đó, ông thầy người Nhật cũng đã nhiều lần thừa nhận khoảng cách giữa đội hình chính và những “chuyên gia dự bị” ở CLB TP.HCM là quá lớn.

Khi một cầu thủ nào đó ở đội 1 dính chấn thương, không thể thi đấu thì đội hình mất hẳn tính chiến đấu bởi không có người thay thế

HLV Miura hiện là HLV ngoại duy nhất đang cầm quân tại V-League. Tuy nhiên, ông đang phải chịu áp lực lớn khi đội bóng mới chỉ có được 6 điểm sau 4 trận.

Công Vinh khi mang thầy cũ của mình về sân Thống Nhất kỳ vọng đội sẽ lọt vào top 3. Tuy nhiên, hiện tại đội đã tụt xuống thứ 6, đồng thời bị chỉ trích nhiều vì lối chơi bạo lực.

Ngày 14.4 tới đây, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh sẽ đến làm khách trên sân Thiên Trường trong một trận đấu được đánh giá “lành ít dữ nhiều” cho đội khách.

Tân binh chủ nhà, Nam Định đang trong cơn khốn cùng khi trải qua 4 vòng đấu mà chưa biết đến mùi chiến thắng. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ mới được 1 điểm và đang phải đứng chót BXH.

Đối đầu với một TP. HCM đang có lực lượng không tốt sẽ là cơ hội để binh đoàn này giành một chiến thắng đầu tay

Minh Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội bóng của Công Vinh mất ‘sát thủ chủ lực’ trong 4 tuần