Trên sân nhà, West Brom sẽ đối đầu Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League. Đây chính là trận cầu sớm nhất của ngày chủ nhật, hứa hẹn sẽ đem đến một trận đấu sôi nổi với nhiều bàn thắng.

West Brom - Liverpool: Lữ đoàn đỏ quyết đả bại The Baggies

Nguyên Huy | 16/04/2017, 14:13

Trên sân nhà, West Brom sẽ đối đầu Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League. Đây chính là trận cầu sớm nhất của ngày chủ nhật, hứa hẹn sẽ đem đến một trận đấu sôi nổi với nhiều bàn thắng.

Đội bóng với biệt danh túi xách hiện đang đứng ở vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng, một vị trí an toàn với 44 điểm sau 32 vòng đã đấu, khoảng cách điểm số với đội xếp cuối bảng xếp hạng là khá lớn và thầy trò huấn luyện viên Tony Pulis hoàn toàn có thể nghĩ về việc chơi đôi công, với tâm lý thoải mái trong trận đấu với Liverpool lần này.

Không dễ thở như West Brom, Lữ đoàn đỏ hiện đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top bốn, họ hiện đang có 63 điểm sau 32 vòng đấu, xếp thứ ba trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên đã thi đấu hơn các đối thủ cạnh tranh ít nhất một trận.

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Jurgen Klopp cho rằng nếu như đội bóng của ông giành chiến thắng trong cả sáu trận còn lại của mùa này, thì họ hoàn toàn có thể dự Champions League năm sau. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở với các đối thủ cạnh tranh của Liverpool đều sẽ phải chạm mặt nhau trong các vòng đấu sắp tới.

*THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Brom: Không có bất cứ ca chấn thương hay treo giò nào.

Liverpool: Danny Ings, Adam Lallana, Jordan Henderson,Ovie Ejaria, Sadio Mane dính chấn thương, không thể thi đấu. Roberto Firmino không có thể lực tốt nhất, bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Đội hì dự kiến ra sân củ Liverpool

Thủ môn: ​Simon Mignoletvẫn sẽ đứng trong khung thành của Liverpool. Thủ thành người Bỉ đang có phong độ khá tốt, vừa mới được bầu chọn là Cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận cầu với Stoke City cuối tuần trước.

Hậu vệ:Trong trận đấu này,​Liverpool sẽ chơi ba hậu vệnhư những gì mà Jurgen Klopp từng thử nghiệm ở trận đấu trước đó Với Dejan Lovren,Joel MatipRagnar Klavan sẽ là bộ trung vệ trước khung thành của Simon Mignolet.

Tiền vệ: Bộ tứ vệ của The Klop sẽ gồm những cái tên​Nathaniel ClyneJames Milnerxuất hiệnở ở hai biên như thường lệ, sự cơ động của hai cầu thủ này sẽ giúp ích rất nhiều cho mặt trận tấn công cũng như phòng ngự của Lữ đoàn đỏ.

Emre CanGini Wijnaldumsẽ chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Can với sức mạnh, sự quyết liệt của mình, hứa hẹn sẽ giúp hàng phòng ngự chắc chắn hơn trong khi Wijnaldum có sự tinh tế, khả năng chớp cơ hội, kiến tạo cực tốt.

Tiền đạo: Gồm ba cái tênFirmino,Origi Coutinho.​Bộ đôi cầu thủ người Brazil sẽ xuất phát ngay từ đầu trong trận cầu với West Brom, dùRoberto Firminochưa có thể lực sung mãn nhất. Anh sẽ cùng vớiPhilippe Coutinholà những mũi đinh ba, cố gắngxuyên thủng hàng thủ chắc chắn của West Brom.

Divock Origisẽ đá vị trí trung tâm, cầu thủ này gần đây rất có duyên ghi bàn cho The Kop. Mùa này, anh đã đóng góp tới 10 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Liverpool.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
West Brom - Liverpool: Lữ đoàn đỏ quyết đả bại The Baggies