Nhãn hàng trang sức lâu đời của Mỹ - Tiffany, vừa tung ra chiến dịch quảng cáo nhẫn cưới mới và đây là lần đầu tiên trong lịch sử gần 200 năm của hãng xuất hiện một đôi đồng tính. Đồng thời, họ vốn là những tình thân ngoài đời thật.

Đôi đồng tính nam xuất hiện trong quảng cáo của nhãn hàng trang sức

Một Thế Giới | 13/01/2015, 05:00

Nhãn hàng trang sức lâu đời của Mỹ - Tiffany, vừa tung ra chiến dịch quảng cáo nhẫn cưới mới và đây là lần đầu tiên trong lịch sử gần 200 năm của hãng xuất hiện một đôi đồng tính. Đồng thời, họ vốn là những tình thân ngoài đời thật.

Tiffany được thành lập năm 1837 và là một trong những cái tên hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kim hoàn. Doanh thu năm 2013 của Tiffany đạt ngưỡng 3.8 tỷ USD với 10.000 nhân viên. Tuy nhiên, trong lịch sử 167 năm của hãng, chưa từng có tình yêu đồng tính xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo nhẫn cưới cho đến ngày hôm kia.
dong tinh
Bộ ảnh quảng cáo lần này của Tiffany được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Peter Lindbergh, với 7 cặp tình nhân khác nhau, bao gồm một đôi đồng tính nam đang chuẩn bị đám cười.
Đôi đồng tính này hiện đang sinh sống tại thành phố New York (Mỹ). Trên đó còn kèm theo dòng chú thích: "Liệu em hứa là sẽ không ngừng việc hoàn thành câu nói của anh cũng như việc hát dở tệ của mình, điều anh lo sợ là em luôn thực hiện, chứ? Liệu em sẽ để ngày hôm nay trở thành câu đầu tiên của câu chuyện tình mãi mãi không bao giờ kết thúc chứ?".
dong tinh
Đại diện của Tiffany cho biết: "Ngày nay, tình yêu không còn bị giới hạn bởi những rào cản nữa. Tình yêu thực sự đến từ rất nhiều dạng khác nhau".
Minh Chánh (Theo GSN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyển đổi số xanh Hải Phòng: Thách thức và cơ hội
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ngày 22.11, UBND TP.Hải Phòng và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số – Hải Phòng 2024 với chủ đề “Chuyển đổi số xanh – Động lực phát triển kinh tế, xã hội”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đôi đồng tính nam xuất hiện trong quảng cáo của nhãn hàng trang sức